Tưng bừng ngày hội tuyển sinh PSB

0

SSDH – Sáng 26/2/2012, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã có mặt rất sớm tại Trường Cao đẳng quốc tế PSB để tham dự Ngày hội Thông tin Tuyển sinh của trường.

 

Trong thời gian chuẩn bị bắt đầu chương trình mọi người tranh thủ đi tham quan trường. Một số bạn vào Trung tâm học liệu để tham khảo sách chuyên ngành và tài liệu học tập tiếng Anh. Một số khác vào Phòng máy tính để lên mạng và vào một số website tự học tiếng Anh đã được cài sẵn trong máy để học thử. Phụ huynh thì ngồi trao đổi với nhau về việc học của con mình và việc định hướng học tập cho con em sau này… và giờ bắt đầu buổi Hội thảo đã đến.

 

Tung-bung-ngay-hoi-tuyen-sinh-PSB

 

Đầu tiên, chúng tôi được tham gia vào trò chơi khởi động, thật vui và thú vị. Sau khi kết thúc trò chơi này, chúng tôi dường như thân thiết hơn mặc dù trước đó chúng tôi chẳng hề quen nhau.

 

Sau phần trò chơi, chúng tôi được nghe giới thiệu về trường, đặc điểm của từng ngành học và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp tại PSB, đây là phần mà đối với tôi rất quan trọng vì tôi cũng đang quan tâm đến chương trình cao đẳng/đại học quốc tế học bằng tiếng Anh và còn phân vân chưa biết nên chọn học ngành Quản trị kinh doanh hay Marketing, Tài chính – Ngân hàng hay Du lịch – Khách sạn nữa?!

 

Tung-bung-ngay-hoi-tuyen-sinh-PSB2

 

Chưa dừng tại đây, chúng tôi cũng được Thầy trưởng phòng Hỗ trợ sinh viên cho xem những hình ảnh của các hoạt động mà trường tổ chức cho sinh viên như tham quan và trao đổi với ban lãnh đạo các công ty, khách sạn lớn, tham dự các sự kiện, giao lưu văn hóa với sinh viên các nước và các chuyến tham quan học tập tại Singapore…  Trông các anh chị sinh viên thật “pro” làm sao!

 

Sau đó là phần quan trọng nhất của buổi hội thảo – buổi nói chuyện chuyên đề về ngành Quản trị du lịch – khách sạn. Diễn giả đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm thực tế của ngành công nghiệp dịch vụ này và cho chúng tôi biết những tố chất phù hợp với ngành cũng như cơ hội nghề nghiệp và việc thăng tiến trong trong công việc về sau. Sau buổi nói chuyện về Dịch vụ 5 sao, tôi nghĩ mình đã phần nào chọn được ngành học rồi. Bây giờ chỉ việc tập trung vào hoàn tất THPT cho thật tốt thôi để năm học tới còn được miễn giảm thời gian khi vào học tại trường PSB nữa chứ.

 

Tung-bung-ngay-hoi-tuyen-sinh-PSB3

 

Bước ra khỏi cổng trường sau gần 3 tiếng đồng hồ tham dự chương trình, tôi thật sự thấy rất vui và ý nghĩa vì tôi đã có rất nhiều thông tin về các ngành học. Tất cả thắc mắc của tôi đã được các anh chị trong bộ phận tuyển sinh giải đáp. Tôi có cơ hội giao lưu với ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô người nước ngoài. Ngoài ra, tất cả chúng tôi ra về đều nhận được những phần quà thật dễ thương. Tôi sẽ giữ tất cả những gì mình có được trong ngày hôm đó và hy vọng tôi sẽ sớm trở thành sinh viên PSB sau khi tốt nghiệp THPT.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn truy cập website http://psbcollege.edu.vn để xem thông tin nhều hơn nhé.

 

PV

 

Theo Infonet

Share.

Leave A Reply