“Tương lai luôn sẵn sàng” với học bổng lên đến 25% cho năm học 2017

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên quốc tế với điểm trung bình từ 6.5 trở lên khi nhập học tại trường ĐH La Trobe vào tháng 7/2017 sẽ có cơ hội nhận học bổng lên đến 25%. 

Đại học La Trobe

“Tương lai luôn sẵn sàng” với học bổng lên đến 25% cho năm học 2017 – Nguồn Internet

Với lịch sử thành lập từ năm 1967, Latrobe đã có 50 năm tuổi với số lượng sinh viên đang học tập tại 8 cơ sở tại Úc lên đến gần 30,000. Chiến lược “Tương lai luôn sẵn sàng” tới năm 2017 của Đại học La Trobe hướng đến 4 lĩnh vực chính:

1. Trải nghiệm học tập nổi bật

Sinh viên của La Trobe sẽ được trải nghiệm môi trường học tập thật tuyệt vời từ khi gửi hồ sơ nhập học cho đến khi làm việc sau tốt nghiệp. Các học sinh tiềm năng lựa chọn Latrobe vì đây là trung tâm của sự phát triển kinh tế, xã hội , môi trường, chính trị và khoa học. Bởi vì La trobe sẽ luôn đồng hành với quá trình học tập của sinh viên, luôn năng động và cải tiến các phương thức truyền tải, luôn đầu tư cơ sở vật chất và đào tạo đội ngũ nhân viên hỗ trợ sinh viên được tốt nhất.

2. Triển vọng nghề nghiệp

La Trobe sẽ giúp sinh viên phát triển các kĩ năng chuyên nghiệp và các yếu tố cần thiết để có một sự nghiệp thành công. Cơ cấu các môn học, nghiên cứu thực tiễn, các đối tác và nhà tuyển dụng trong nước sẽ giúp cho sinh viên bồi đắp các kĩ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế. Điều đó sẽ giúp sinh viên có đủ năng lực đương đầu với các khó khăn trong quá trình làm việc và xây dựng sự nghiệp.

3. Sự xuất sắc trong công tác nghiên cứu

La Trobe được công nhận quốc tế về sự thành công, sự sáng tạo và cấp tiến trong việc giải quyết những vấn đề lớn của thế giới. Là một trong những tổ chức dẫn đầu trong một số lĩnh vực nghiên cứu, và La Trobe luôn tìm kiếm những đối tác nghiên cứu xứng tầm để có được thành tựu cao nhất.

4. Những điều cơ bản

La Trobe sẽ cung cấp một phương thức đào tạo cấp tiến và hiệu quả, dịch vụ chuyên nghiệp để hỗ trợ công tác dạy và học, đào tạo và nghiên cứu luôn được đẩy mạnh.

Đại-học-La-Trobe.jpg

Sinh viên trường La Trobe – Nguồn Internet

Những thành tích nổi bật của trường:

  • Top 400 những trường đại học tốt nhất thế giới (theo bảng xếp hạng của Times Higher Education).
  • Top 50 trường đại học trẻ dưới 50 tuổi tốt nhất thế giới (theo đánh giá từ tổ chức QS).
  • Top 200 trường đại học đào tạo chương trình Khoa học Nông Nghiệp và đời sống (Life and Agriculture Sciences).

Bạn đang có dự định du học Úc? Đại học Latrobe đang thu hút bạn? Bạn đang cần nhiều thông tin hơn?

Tham dự ngay buổi tư vấn thông tin cùng đại diện trường La Trobe vào 9h sáng ngày 07.07.2017. Tại đây, tất tần tật thông tin bạn cần về đại học Latrobe sẽ được chính đại diện trường và các chuyên viên tư vấn du học nhiệt tình giải đáp!

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học SET

Share.

Leave A Reply