Tuyển sinh du học Úc năm học 2013-2014

0

SSDH – Là một Học viện đào tạo nghề công lập hàng đầu, lớn nhất của Chính phủ Úc tại bang Queensland đã được thành lập trên 150 năm, Học Viện Công Nghệ Southbank tọa lạc ngay trung tâm thành phố bên bờ sông Brisbane, thuận lợi cho học sinh trong việc đi lại, mua sắm, sắp xếp nhà ở, tìm việc làm thêm….

 

Học Viện Công Nghệ Southbank

CRICOS 03020E (www.southbank.edu.au)

 3.jpg

 

Học viện đào tạo chương trình liên thông lên các trường đại học lớn của Úc theo mức độ xét duyệt visa ưu tiên cho bậc đào tạo Đại học như các trường: Đại học Công nghệ Queensland (QUT), Đại học Griffith (GU); Đại học Sunshine Coast (USC), Đại học Southern Queensland (USQ) và Đại học Catholic (ACU).

 

Từ năm 2013 học sinh có thể học chương trình đào tạo bậc Đại học của trường USC ngay tại Học viện Southbank. Các ngành chính tại trường: Quản trị Kinh doanh – Marketing – Kế toán – Thương mại; Công nghệ thông tin – Truyền thông đa phương tiện; Du lịch – Khách sạn – Tổ chức sự kiện; Xây dựng – Kiến trúc, Thiết kế – Mỹ thuật, Nội thất; Y tế cộng đồng – Ytá – Nha khoa.

 

Chương trình Diploma tương đương với năm đầu của trường Đại học nhưng tiết kiệm khoảng 1/3 học phí cho năm học đầu tiên so với học phí năm đầu của trường Đại học. Không chỉ học sinh tốt nghiệp lớp 12 mà học sinh lớp 10 hoặc lớp 11 có thể đăng ký nhập học để tiết kiệm thời gian lấy bằng đại học tại Úc.

 

Học bổng tiếng Anh cho mỗi 8 tuần đăng ký học sinh sẽ được nhận học bổng thêm 4 tuần (không giới hạn số tuần học bổng tiếng Anh).

 

Trường Đại học Canberra

CRICOS: 00212K (www.canberra.edu.au)

  1.jpg

 

Trường đại học Canberra thành lập vào năm 1968 xếp trong danh sách những trường đại học tốt về khả năng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Đặc biệt tại trường Canberra sinh viên mới có cơ hội được học chương trình 7 tháng Diploma tại University of Canberra College và sau đó sẽ học thẳng năm thứ 2 của trường University of Canberra. Sau 2 năm 7 tháng sinh viên sẽ tốt nghiệp Cử nhân mà không phải mất thời gian 3 năm và tiết kiệm được tiền học phí đại học 1 năm đầu.

 

Trường có cộng đồng giảng viên và sinh viên đa dạng gồm 13,000 sinh viên, trong đó có hơn 2,500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Trường đặc biệt chú trọng giáo dục chuyên nghiệp và nghiên cứu thông qua các khóa học, ngoài ra trường tạo cho sinh viên cơ hội thực tập tại những công ty để giúp các em về kinh nghiệm thực tiễn trong thị trường lao động.

 

Học bổng cho sinh viên quốc tế: 44 triệu đồng cho sinh viên nộp đơn khóa Diploma tại trường UCC và sau đó theo học chương trình Cử nhân tại UC.

 

Trường Đại học Newcastle

CRICOS 00109J (www.newcastle.edu.au)

 2.jpg

 

Trường đăt tại Newcastle thuộc bang New South Wales, cách Sydney 2 giờ, ngoài ra trường còn có chi nhánh ở Sydney và Singapore. Newcastle có hơn 34.000 sinh viên và 8.000 sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia. Thành phố Newcastle được vinh dự là 10 thành phố tốt nhất trên thế giới theo Lonely Planet.

 

Trường được thành lập từ năm 1965, được xếp hạng trong top 10 trường tốt nhất tại Úc. Vào năm 2010 trường được xếp hạng 112 các trường trên thế giới cho ngành kỹ thuật và công nghệ và top 100 trường tốt nhất trên thế giới ngành Y Sinh. Vào năm 2011 trường nằm trong top 3% (từ 276-300) các trường hàng đầu trên giới theo (Times Higher Education World University Rankings 2011). Newcastle cũng là trường trong top G8 các trường tốt nhất tại Úc về chuyên ngành Kỹ Thuật.

 

Học bổng dành cho học sinh quốc tế: 25% học phí cho sinh viên nộp đơn khóa Kỹ thuật và Xây dựng, Kinh Doanh và Luật. Phí học tiếng Anh của sinh viên Việt Nam thấp hơn các sinh viên quốc tế khác (tính theo tuần). Ngoài ra trường Newcastle còn cung cấp cho nghiên cứu sinh cơ hội nhận học bổng toàn phần bao gồm học phí và chi chí sinh hoạt trong thời gian nghiên cứu tiến sỹ tại trường.

 

Yêu cầu đầu vào: IETLS 6.0-6.5 cho bậc Cử nhân và bậc Cao học và IELTS 5.0-5.5 cho chương trình dư bị đại học. Học kỳ chính thức bắt đầu tháng 2 hoặc tháng 7 hằng năm, đối với chương trình tiếng Anh sinh viên có thể vào bất cứ lúc nào.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNN

Share.

Leave A Reply