Tuyển sinh trường Cao đẳng New Caledonia, Canada

0

SSDH – Chương trình tuyển sinh của trường New Caledona cho năm học 2012 – 2013 đã đang được rất nhiều bạn học sinh chú ý đấy!

 

Văn phòng Phương Nguyên (PNP Consulting) phối hợp với trường Cao đẳng New Caledonia, Canada tổ chức hội thảo giới thiệu cơ hội du học tại Canada từ 16h đến 18h Thứ Tư, ngày 30/11/2011 tại văn phòng Phương Nguyên, Cao ốc OSC-VTP, Lầu Tin tức, số 8, đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

 

Nội dung hội thảo:

 

– Học tập tại trường Cao đẳng New Caledonia, Canada với học phí hợp lý, đại diện trường: Cô Barbara Old.

 

– Hướng dẫn thủ tục xin visa du học Canada.

 

 tt2811111

 

Trường Cao đẳng New Caledonia (CNC) là trường công lập được thành lập tại Prince George, British Columbia, Canada vào năm 1969 và thành lập các cơ sở tại Prince George, Quesnel, Mackenzie, Burns Lake, Valemount, Fort St James Fraser và Vanderhoof.

 

Trường tuyển khoảng 5.000 sinh viên mỗi năm cho 90 chương trình bao gồm: Kinh doanh và Quản lý, Giáo dục cộng đồng, Khoa học y tế, Công nghiệp, Dịch vụ xã hội và Công nghệ thông tin. Ngoài ra trường Cao đẳng New Caledonia cung cấp các khóa học chuyển tiếp lên năm thứ 3 đại học tại các trường ở bang British Columbia, Alberta và các nơi khác.

 

Trường Cao đẳng New Caledonia tạo cho sinh viên môi trường học tập thuận tiện và điều kiện để sinh viên đạt được kết quả cao. Trường đáp ứng nhu cầu đa dạng của các sinh viên, nhân viên và cộng đồng trong khu vực. Trường cung cấp cho sinh viên chương trình chất lượng và thúc đẩy sự thành công của mỗi học sinh trong môi trường năng động.

 

Sinh viên có thể bắt đầu các khóa học chuyển tiếp lên đại học hoặc các khóa học dự bị đại học. Đối với những sinh viên không đủ khả năng tiếng Anh trường sẽ cung cấp các khóa ESL. Sinh viên tốt nghiệp trường Cao đẳng New Caledonia được chuyển sang các trường đại học xuất sắc của Canada, trong đó có các trường:

 

– Đại học Northern British Columbia

– Đại học Victoria

– Đại học British Columbia

– Đại học Thompson Rivers

– Đại học Royal Roads

 

Trường New Caledonia cung cấp cho các khóa học với hơn 50 chuyên ngành khác nhau: Kinh doanh, Kỹ thuật, Y tế và Khoa học Xã hội, Kinh doanh và Công nghệ, Đầu bếp…

 

Yêu cầu đầu vào của trường:

 

– Tốt nghiệp lớp 12

– IELTS 5.0

– Toàn bộ chi phí một năm cho khóa học tại trường là: 26.000 CAD.

 

Sau 6 tháng đầu học tập tại trường sinh viên sẽ được làm thêm 20 giờ một tuần và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ. Sinh viên tốt nghiệp tại trường có cơ hội làm việc và sinh sống tại Canada từ 3 năm trở lên.

 

Theo Thông Tấn

Share.

Leave A Reply