Úc: Top 3 trường có sinh viên ra trường “action” ngay được công việc

0

SSDH – Được biết đến với bờ biển tuyệt đẹp, động vật hoang dã đa dạng và các địa điểm thưởng thức những bữa ăn, Úc luôn thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm nhờ khí hậu và cảnh quan tuyệt vời, nhưng đó không phải là tất cả những gì làm cho khu vực này trở nên phổ biến giữa những người lang thang toàn cầu …

di-lam-them

Top 3 trường có sinh viên ra trường “action” ngay được công việc- Nguồn asiancorrespondent

Úc cũng được coi là một trong ba quốc gia nói tiếng Anh hàng đầu cho nghiên cứu ở nước ngoài, cung cấp một nền giáo dục tiên tiến, được công nhận toàn cầu trong 100 năm qua. Và với Úc trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất, đất nước này là lý tưởng cho sinh viên hy vọng kiếm được công việc bổ ích sau khi tốt nghiệp.

Các trường đại học Úc biết rằng triển vọng nghề nghiệp tốt là một trong những cân nhắc quan trọng nhất đối với sinh viên tương lai theo đuổi chương trình giáo dục đại học, với nhiều chương trình đào tạo thực tiễn và kinh nghiệm làm việc. Bằng cách tham gia vào những đề nghị này, sinh viên sẽ có được những hiểu biết sâu sắc về các ngành công nghiệp cụ thể, đặc biệt là đào tạo các kỹ năng mới và xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp.

Một điều làm cho Úc trở thành điểm đến của sinh viên phổ thông nằm trong các hội thảo về việc làm được cung cấp bởi hầu hết các cơ sở bản xứ. Ví dụ, ‘Study Gold Coast’ vừa mới ra mắt chương trình tuyển dụng sinh viên toàn thành phố lớn nhất của Úc để giới thiệu các cơ hội nghề nghiệp có sẵn trong nước. Chương trình được hỗ trợ bởi các cơ sở giáo dục như Đại học Griffith, Đại học Bond và TAFE Queensland Gold Coast nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sự liên kết chặt chẽ hơn với sinh viên và ngành.

Có rất nhiều thứ để yêu thương về cuộc sống và học tập ở đất nước quyến rũ này. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch để tiếp tục học tập ở nước ngoài, tại sao không làm điều đó ở Úc? Dưới đây là 3 trường đại học Úc có nền giáo dục xuất sắc trong khi vẫn tạo ra những sinh viên có khả năng làm việc ngay au khi tốt nghiệp.

  • Đại học Griffith
Griffith

Đại học Griffith là sự lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên – Nguồn asiancorrespondent

Nhận được năm sao trong xếp hạng QS Star uy tín về khả năng tuyển dụng sau đại học, Đại học Griffith là sự lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên muốn có một tương lai thành công được đảm bảo. Trường đại học toàn diện, nghiên cứu chuyên sâu này nằm trong 3% các trường đại học hàng đầu thế giới và có uy tín về sự xuất sắc trong giảng dạy cũng như nghiên cứu. Griffith cung cấp một loạt các lựa chọn nghiên cứu từ các văn bằng đại học và sau đại học (giảng dạy và nghiên cứu) cho các chương trình chuẩn bị tiếng Anh giao trong năm cơ sở ở Đông Nam Queensland.

Để đảm bảo sinh viên được trang bị cho thế giới công việc mới, Griffith đã kết hợp các kinh nghiệm thực tế trong ngành và học tập tích hợp vào chương trình học. Đối tác bao gồm AMP, Cisco, City of Gold Coast, Air New Zealand và Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Queensland. Ở đây, sinh viên cũng được tiếp cận các chương trình hướng dẫn và lãnh đạo và “Unitemps” – một dịch vụ dành riêng để giúp sinh viên tìm được việc làm bán thời gian trả lương trong khi học tập.

  • Đại học Flinder
flinders

Đại học Flinders dành cho bạn những kỹ năng chuyên sâu và mở rộng khả năng tư duy, giao tiếp, sáng tạo và hợp tác độc lập – Nguồn asiancorrespondent

Được thiết kế để đưa sinh viên từ ‘học tập kiếm tiền’, một bằng cử nhân từ Đại học Flinders cho bạn những kỹ năng chuyên sâu và mở rộng khả năng tư duy, giao tiếp, sáng tạo và hợp tác độc lập. Trường đại học chuẩn bị cho sinh viên không chỉ cho một công việc mà là một sự nghiệp vượt ra ngoài lớp học, đã nhận được bốn trong năm sao ấn tượng về lương khởi điểm từ Hướng dẫn Đại học tốt năm 2016.

Flinders cung cấp nhiều khóa học đại học và sau đại học, cũng như các bằng cấp nghiên cứu, được tập trung vào sinh viên và được công nhận trên toàn cầu.

Trường cũng cung cấp các vị trí làm việc và các sáng kiến dựa trên nền công nghiệp để tăng triển vọng nghề nghiệp của sinh viên. Ở đây, sinh viên được áp dụng những gì họ đã học được trong các tình huống thực tế trong khi làm việc với các dự án có liên quan nhằm nâng cao khả năng học hỏi thông qua những hiểu biết sâu sắc trong ngành. Ngoài ra, Viện Doanh nghiệp Mới Flinders cho phép sinh viên tăng cơ hội việc làm bằng cách xây dựng chuyên môn về kinh doanh, tạo cảm hứng cho những cách suy nghĩ mới trong khi kết nối các doanh nghiệp, nghiên cứu sinh và sinh viên.

  • Đại học Curtin
curtin

Tại Curtin sinh viên sẽ nhận được một nền giáo dục trang bị kiến thức và chuyên môn – Nguồn asiancorrespondent

Tại trường đại học đa văn hóa và lớn nhất của Tây Úc, sinh viên sẽ nhận được một nền giáo dục trang bị kiến thức và chuyên môn cần thiết để giải quyết những thách thức của tương lai. Các khóa học thường xuyên được các nhà lãnh đạo ngành, chủ doanh nghiệp và các đại diện chính phủ xem xét để đảm bảo các vấn đề sẽ được áp dụng cho thị trường toàn cầu đang thay đổi.

Sinh viên có cơ hội để theo đuổi một loạt các khóa học đại học và sau đại học rất nhiều lĩnh vực. Với sự tập trung vào tính linh hoạt, sinh viên ở đây có thể điều chỉnh nghiên cứu của mình cho phù hợp, chọn học trực tuyến hoặc chuyển tiếp giữa các cơ sở giáo dục.

Các sinh viên ở đây được đưa lý thuyết vào thực tiễn với các phương tiện hiện đại của cơ sở giáo dục dù đang hoạt động trong kinh doanh chứng khoán trong Phòng Thương mại Curtin Business School hay tìm kiếm nguồn năng lượng sạch trong Phòng Tài nguyên và Hóa học trị giá 116 triệu đô la Mỹ. Sự cộng tác cộng đồng mạnh mẽ và quan trọng của trường cũng tạo cho sinh viên cơ hội để có được kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức này.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo Asiancorresponden

Share.

Leave A Reply