Ước mơ du học không bị gián đoạn vì “Cô Vy”

0

Sẵn sàng du học – Dịch bệnh Covid-19 đã thay đổi và xáo trộn từ sinh hoạt hàng ngày đến các kế hoạch tương lai trong cuộc sống của chúng ta. May mắn thay ở Việt Nam, nhịp sống đang dần trở lại bình thường, tuy nhiên, ước mơ khám phá những chân trời mới, thậm chí việc du học cũng vẫn bị gián đoạn do sự hạn chế đi lại giữa các nước.

photo-1-15887708070301613919534

Nhưng các bạn cũng đừng vì vậy mà trì hoãn ước mơ của mình, vì du học là một chặng đường dài và cần rất nhiều sự chuẩn bị.

Để thích nghi với tình hình hiện tại, hầu hết các trường Đại học trên thế giới lựa chọn duy trì lớp học trực tuyến cho sinh viên nước ngoài. Các bạn vẫn có thể "du học" từ xa mà vẫn được tiếp cận với giáo trình quốc tế, giảng viên và bạn bè từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Việc tham dự lớp trực tuyến sẽ giúp cho lộ trình và kế hoạch du học của chúng ta không bị gián đoạn.

Rèn luyện kĩ năng ngoại ngữ là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thích nghi với cuộc sống du học. Nếu việc sử dụng ngoại ngữ thông thường trong sinh hoạt hằng ngày chỉ yêu cầu những vốn từ vựng căn bản nhất định, thì trong môi trường học thuật lại có những yêu cầu đặc biệt hơn. Ngoài hai kĩ năng nghe, nói (Speaking and Listening) để giao tiếp và trao đổi với thầy cô và bạn bè quốc tế, bạn cần sử dụng những từ ngữ chuyên ngành để thể hiện quan điểm của mình qua các bài tập và bài luận (Academic Writing). Việc tìm kiếm, lựa chọn, phân tích và đánh giá thông tin trong kĩ năng đọc (Reading) cũng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian mà vẫn nâng cao kiến thức cần thiết.

toan-7247-1583634619-0846

Vậy khóa tiếng Anh trực tuyến của Đại học Công Lập James Cook Singapore có gì khác biệt?

Các khóa học Anh ngữ (ELPP) của Đại học Công Lập James Cook Singapore (JCU) được thiết kế đặc biệt nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức về tiếng Anh học thuật, phát triển đồng đều và chuyên sâu 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để theo học các khóa Cử nhân và Thạc sỹ. Tại Singapore, JCU là trường Đại học duy nhất có chương trình đào tạo Anh văn đạt Chứng nhận danh giá của NEAS (National Education Assessment System) – Tổ chức toàn cầu về thẩm định chất lượng giảng dạy tiếng Anh. Bên cạnh đó, JCU sử dụng nền tảng dạy học trực tuyến chuyên biệt – Keypath Education – được tin dùng bởi các trường Đại học nổi tiếng từ hơn 70 quốc gia trên thế giới. Nền tảng này đảm bảo rằng sinh viên vẫn có thể kết nối với tài liệu học và tương tác với thầy cô, bạn bè như trên lớp học thực sự.

Ngoài ra, các bạn sinh viên đăng kí nhập học khóa tiếng Anh trực tuyến tháng 5/2020 sẽ được JCU cung cấp tài liệu học miễn phí – gửi sách từ Singapore về để học tập. Đặc biệt, sau khi hoàn thành các khóa ELPP tại JCU Singapore, sinh viên sẽ được chuyển thẳng vào các khóa học chính mà không phải thi lại IELTS hoặc TOEFL nữa.

Một số thông tin về JCU Singapore:

● Top 2% các trường Đại học hàng đầu trên Thế giới (Academic Ranking of World Universities ARWU, 2019)

● Top 9 trường Đại học tốt nhất tại nước Úc

● Top 12 trường tốt nhất trên Thế giới về đào tạo Chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn

● Top 28 của khối các trường Đại học trẻ và năng động trên toàn Thế giới (2018)

● Top 50 của khối các trường Đại học hiện đại trên toàn Thế giới (Times Higher Education THE, 2016)

● Trường duy nhất tại Singapore đạt Edutrust Star và University Status.

Để đăng kí chương trình học tại JCU, vui lòng liên hệ với đại diện chính thức ở Việt Nam của nhà trường tại đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Tổ Quốc

Share.

Leave A Reply