Ước mơ Start Up? Du học sinh hãy chọn học ngành Enrepreneurship!

0

Sẵn sàng du học – Để khởi nghiệp thành công, bạn không chỉ cần bản lĩnh và ý tưởng, mà một nền tảng giáo dục tốt là rất quan trọng.

Tham gia khóa học thạc sĩ về Đổi mới và Khởi nghiệp (Msc in Innovation and Entrepreneurship) tại đại học Warwick, vương quốc Anh, bạn sẽ được trang bị những kiến thức kinh doanh cũng như có những cố vấn chuyên nghiệp để tự tin khởi nghiệp.

Thông tin khóa học

Ngày khai giảng: Ngày 1 tháng 10 năm 2018

Thời lượng: Một năm, toàn thời gian

Học phí sinh viên ngoài EU: £ 24.640       

Phí đăng ký trực tuyến 55 bảng

Yêu cầu đầu vào: Cử nhân 2: 2 (Hons) hoặc tương đương

IELTS 6.5

Hạn chót nộp đơn: Ngày 31 tháng 7 năm 2018

ssdh-warwick-university

Hiểu rõ khó khăn của khởi nghiệp hiện nay

Là một doanh nhân rất khó khăn, cứ 9 trong số 10 công ty mới thành lập thất bại mà hầu hết là do thiếu sự tư vấn tốt và thiếu kiến ​​thức kinh doanh về tài chính, điều hành và bán hàng & tiếp thị. Vậy liệu việc đào tạo thêm về kinh doanh có giải quyết được vấn đề?

Các chuyên gia điều hành khóa học Thạc sỹ về Innovation and Eutrepreneurship của Đại học Warwick dường như nghĩ như vậy. Một số kỹ năng cần thiết để bắt đầu một doanh nghiệp có thể khiến bạn chóng mặt: từ công nghệ mới nhất đến nhân lực, chiến lược tiếp thị , chuỗi cung ứng và quản lý hậu cần, kế toán và tài chính. Khóa học này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như các thuật ngữ kinh doanh bạn cần để phát triển.

Điều chỉnh ý tưởng kinh doanh của bạn                

Các startups thường mắc phải sai lầm khi giả định rằng khách hàng chỉ đơn giản là mua sản phẩm của họ. Thu hút khách hàng mới vẫn là một trong những thách thức lớn nhất đối với các công ty mới khởi nghiệp hiện nay, và có phản hồi của khách hàng và một kế hoạch kinh doanh không thể sai lầm sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Dự án cuối cùng kéo dài hàng năm trong chương trình học này của Warwick, có giá trị 50% điểm số cuối cùng của bạn. Nó bao gồm việc phát triển một ý tưởng kinh doanh để tung ra vào cuối khóa học. Sinh viên đưa ra ý tưởng riêng của họ và một thành viên của đội ngũ giảng viên sẽ cố vấn cho họ trong suốt quá trình.

Đại học Warwick cũng cung cấp lời khuyên về khởi nghiệp cho sinh viên và điều hành một dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ có thể giúp liên kết sinh viên với nhiều doanh nghiệp trong khu vực để họ có thể có được kinh nghiệm làm việc về thiết kế, tiếp thị, tài chính hoặc nguồn nhân lực và giải quyết các công việc hàng ngày khác. Ngoài ra, Warwick còn cho phép sinh viên kiểm tra các sản phẩm của họ trên các doanh nghiệp nhỏ trong khu vực để có thể điều chỉnh các ý tưởng kinh doanh, biên soạn dữ liệu về sự hài lòng của khách hàng và xây dựng hồ sơ tài chính trước khi tốt nghiệp.

ssdh-eutrepreneurship-sinh-vien

 

Một số trong những sinh viên thành công từ khóa học

Takis Malavetas và Gregor Tuertenschaller: hai nhà kinh doanh trẻ đến từ Hy Lạp và Áo, tốt nghiệp thạc sĩ về Innovation and Entrepreneurship tại đại học Warwick. Cùng quan tâm tới ngành phân phối hàng hóa, họ đã cho ra đời HomeRun, dịch vụ giao hàng cho các công ty lớn như Tesco, Marks & Spencer và WholeFoods.

Takis và Gregor ở lại trường sau khi tốt nghiệp để phát triển kinh doanh: ĐH Warwick cung cấp cho họ các contacts, tiền lương và không gian làm việc họ cần, và cùng với đối tác kỹ thuật Christian Lerke, một sinh viên từ Đức. Ba người sau đó được mời đến Y-Combinator, vườn ươm khởi nghiệp có uy tín nhất trên thế giới có trụ sở tại Silicon Valley. Sau khi huy động vốn từ các nhà đầu tư thiên thần, họ đang thành công trong việc điều hành một công ty kinh doanh tại London với 10 nhân viên.

Dhruv Jain, 24 tuổi đến từ New Delhi ở Ấn Độ, sau khi nghiên cứu khóa học này, đã ra mắt PrintOctopus, một nền tảng thương mại điện tử giúp các nhà thiết kế Ấn Độ kiếm tiền nhờ hàng hóa in. Anh nói: "Người giám sát của tôi là một nhà tư vấn thương mại điện tử, vì vậy những gì ông ấy dạy tôi thực tế và thiết thực."

Tìm hiểu thêm về khóa học tại đây.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply