Update ngay 9 set dưỡng da “hot hit” giá hời hơn hẳn mua lẻ (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Thời điểm này là lúc những "ông lớn" mỹ phẩm rục rịch chuẩn bị cho chiến dịch mùa lễ hội. Đây cũng là cơ hội để các tín đồ làm đẹp săn những set đồ dưỡng da với giá cực "hời", lợi hơn rất nhiều so với việc mua lẻ.

Xem phần 1 tại đây!

6. Shiseido Sun Protection Duo (giá gốc: 790.000VNĐ)

ssdh-shiseido-sun-protection-duo

 

Rất nhiều người nghĩ rằng trời mát thì không cần chống nắng nữa. Nhưng quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Lý do là bởi ngay cả khi quang mây, ngoài trời vẫn tồn tại tia UV gây lão hóa da, đó là chưa kể mùa thu sang là thời điểm độ ẩm xuống thấp, làn da nếu không được bảo vệ kỹ càng sẽ xuống cấp nhanh chóng. Kem chống nắng và son dưỡng chống nắng của nhà Shiseido thì quá nổi tiếng rồi. Lần này "ông trùm" mỹ phẩm Sephora quyết định tạo nên bộ đôi chống nắng hoàn hảo khi cho chào hàng set Shiseido Sun Protection Duo: chống nắng cho mặt, dưỡng ẩm kết hợp chống nắng cho môi. Giá trị thật của set này những 1,4 triệu VNĐ nếu mua lẻ. Mua theo set rẻ được gần nửa, quá hời phải không nào.

Set này gồm có:

– Kem chống nắng Ultimate Sun Protection Cream Broad Spectrum SPF 50+ Wetforce For Face (50ml)

– Son dưỡng Sun Protection Lip Treatment SPF 35 (4g)

7. Murad Detox and Defend Kit (giá gốc: 675.000VNĐ)

ssdh-murad-detox-and-defend-kit

 

Murad vốn nổi tiếng với những sản phẩm trị mụn hiệu quả, nhưng bạn có biết rằng dòng sản phẩm làm sáng da của hãng cũng rất đáng để trải nghiệm không? Set Murad Detox and Defend Kit gồm có một kem chống nắng không màu và một hũ kem dưỡng ẩm thanh lọc da ban đêm. Thải độc, làm trắng, chống nắng, đây không phải là công thức để có làn da khỏe đẹp hay sao?

– Kem dưỡng City Skin Overnight Detox Moisturizer (15ml)

– Kem chống nắng Invisiblur Perfecting Shield SPF 30 (10ml)

8. Tatcha Pore-Perfecting Moisturizer & Cleanser Duo (giá gốc: 580.000VNĐ)

ssdh-tatcha-pore-perfecting-moisturizer-&-cleanser-duo

 

Cũng giống như Estee Lauder, set Tatcha Pore-Perfecting Moisturizer & Cleanser Duo là cơ hội cho những ai muốn sử dụng sản phẩm dưỡng da hi-end với mức giá "mềm" nhất có thể. Set này gồm có:

– Sữa rửa mặt The Deep Cleanse (50ml)

– Kem dưỡng The Water Cream (10ml)

9. Fresh Skincare Starters (giá gốc: 570.000VNĐ)

ssdh-fresh-skincare-starters

 

Bộ sản phẩm tuyệt vời dành cho những người mới bắt đầu dấn thân vào công cuộc dưỡng da với sự hội tụ hai bạn bán chạy nhất của thương hiệu Fresh: sữa rửa mặt và kem dưỡng. Kể cả bạn đã có quá nhiều đồ dưỡng da thì set Fresh Skincare Starters vẫn rất phù hợp để tậu trong thời điểm này. Hơn tất cả những loại sữa rửa mặt căng khô, Soy Face Cleanser sẽ làm sạch sâu mà không gây khô da. Độ ẩm xuống thấp cũng là lúc nghĩ đến việc kết thân với một hũ kem dưỡng nặng đô như Lotus Youth Preserve Face Cream rồi đó.

Chi tiết set:

– Sữa rửa mặt Soy Face Cleanser (50ml)

– Kem dưỡng Lotus Youth Preserve Face Cream with Super 7 Complex (15ml)

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply