US Boarding Talk 2014: Ngày hội chia sẻ kinh nghiệm du học Mỹ

0

SSDH – Du học sinh Việt tại các trường trung học nội trú Mỹ sắp tới sẽ tổ chức sự kiện US Boarding Talk 2014 nhằm chia sẻ về kinh nghiệm sống, phương pháp học tập cho nhiều bạn trẻ khác.

 US%20Boarding%20Talk%202014.jpg

US Boarding Talk 2014

 

Có thể nói, mô hình Phổ thông nội trú là một mô hình nổi trội trong nền giáo dục Mỹ dựa trên nền tảng về cơ sở vật chất, chất lượng giáo viên và kiến thức học thuật cũng như kiến thức xã hội mang tính ứng dụng cao. US Boarding Talk 2014 – hội thảo được tổ chức hàng năm bởi các học sinh đã, đang và sẽ tham gia chương trình này sắp tới sẽ được diễn ra tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hà Nội) vào ngày 9/8.

 

Theo đó, con đường đến với những trường nội trú hàng đầu nước Mỹ không phải là một con đường trải hoa hồng. Vì vậy, sự dẫn dắt, lời khuyên và kinh nghiệm của những người đi trước là cơ hội quý giá cho nhiều học sinh để chuẩn bị bản thân thật tốt cho hành trình này.

 

US Boarding Talk 2014 được biết đến như là một sự kiện phi lơi nhuận do những du học sinh Việt đang sinh sống và học tập tại các trường trung học nội trú cạnh tranh nhất tại Mỹ tổ chức. Các bạn du học sinh sẽ trực tiếp trả lời các thắc mắc, và câu hỏi của bạn xoay quanh việc đi du học Mỹ. Không chỉ được tư vấn miễn phí, bạn sẽ tiếp thu được nhiều thông tin bổ ích cho hành trang du học của mình.

 

Nguồn: Zing News

Share.

Leave A Reply