Ưu điểm của các trường trung học công lập ở Australia

0

SSDH – Du học Australia từ bậc trung học là cách nhanh nhất để nhận bằng trung học được công nhận toàn thế giới và chuyển tiếp lên các trường đại học mà bạn mong muốn.

 DU%20HOC%20Australia.png

 

Các trường học của Australia nằm trong số các trường tốt nhất trên thế giới bằng việc chú trọng đào tạo học sinh trở thành những người học độc lập và thành công, tự tin và sáng tạo. Trường luôn tạo ra những công dân năng động và hiểu biết qua việc trang bị cho học sinh những kỹ năng, kiến thức và năng lực phát triển trong thế giới toàn cầu hóa.

 

Các trường trung học ở đây có quy mô lớp học nhỏ (tối đa 30 học sinh trong một lớp); giáo viên có trình độ đại học và đủ khả năng, ngoài ra còn có giáo viên chuyên ngành trong các lĩnh vực môn học; cơ sở vật chất hiện đại – có công nghệ cao, các trường đều có máy tính và kết nối với Internet.

 

Đặc biệt, trường trung học ở Australia luôn chăm sóc cẩn thận đội ngũ học sinh quốc tế, giúp đỡ các em thích ứng với cách sống của xứ sở kangaroo.

 

Hệ thống các trường trung học công lập ở Australia có mức học phí rẻ hơn so với các trường tư thục. Học sinh tốt nghiệp tại các trường này hầu hết đủ điều kiện đăng ký nhập học hoặc đạt học bổng vào các trường đại học hàng đầu Australia.

 

Chương trình học tại Australia

 

Bậc tiểu học từ lớp 1-6; bậc trung học gồm 6 năm: Junior Secondary (lớp 7-10), Senior Secondary (lớp 11, 12).

 

Các kỳ nhập học: tháng 1, 4, 7, 10.

 

Trong quá trình học, học sinh có nhiều lựa chọn cho tương lai tùy theo năng lực và sở thích. Sau khi hoàn tất lớp 10 có thể chọn chuyển sang học nghề hoặc học lên lớp 11 và 12. Hoàn tất lớp 11 có thể học cao đẳng, dự bị đại học, hoặc học liên tiếp lớp 12 và thi lấy chứng chỉ tốt nghiệp phổ thông trung học. Học sinh hoàn tất lớp 12 có thể chọn học nghề, dự bị đại học hoặc đăng ký vào thẳng năm 1 đại học.

 

Chi phí học tập tham khảo các trường công năm 2016:

 

Bang Victoria, học phí từ 10.660-15.826 AUD mỗi năm; bang New South Wales từ 10.500-14.000 AUD; bang Queensland từ 11.792-14.600 AUD; bang Tây Australia từ 9.000-11.500 AUD; bang Nam Australia từ 9.000-11.800 AUD.

 

Chi phí ăn ở trung bình: 12.000-14.000 AUD mỗi năm.

 

Để đăng ký vào các trường trung học công lập tại Australia, học sinh cần có học lực khá và chứng minh được năng lực tài chính. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Australia, Trung tâm tư vấn giáo dục và đào tạo quốc tế Minh Hoàng An có thể giúp bạn đăng ký học tại tất cả các trường công lập thuộc các bang Victoria, New South Wales, Tây Australia, Nam Australia, Queensland…

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply