Vans Anaheim trở lại với họa tiết Checkerboard cùng hơi thở Retro hiện đại

1

Sẵn sàng du học – Sở hữu bộ khung nguyên bản của dòng Authentic và Old Skool cùng với công nghệ UltraCush độc quyền nhà Vans, Anaheim Factory Pack được ra mắt như một cách vinh danh nhà máy đầu tiên của Vans tại vùng Anaheim, California cùng sự thừa kế cải tiến vượt bậc so với người tiền nhiệm trước đó.

Hơn thế, phiên bản hiện đại nhưng vẫn mang giọng nói của Anaheim – Nét cổ điển cùng hoạ tiết Checkerboard đình đám.

ssdhvansanaheim

Được bổ sung với dòng Authentic 44 DX và Old Skool Style 36 DX, các phiên bản trong pack này được hoàn thiện hơn nhằm phù hợp với nét cổ điển thuộc cấu trúc nguyên bản trước đó.

ssdhvansanaheim1

Với những yếu tố thiết kế được công nhận là “signature” của pack Anaheim cách đây hơn 51 năm gồm: dây giày vải cotton dày 10oz, style number theo mã màu trước đó, miếng đệm lót lỗ thoáng khí được đặt ngay gót nhưng đặc biệt ở đây miếng foxing cũng được tăng chất phủ bóng cao hơn giúp đảm bảo sự sáng màu của sản phẩm trong quá trình gia công.

ssdhvansanaheim2

Như 1 sự tán thưởng cho phong cách “retro”, các nhà thiết kế Vans đã khoác lên Authentic 44 DX và Old Skool Style 36 DX hoạ tiết đình đám Checkerboard theo tông màu đen OG và cam rất đỗi vintage. Thêm vào đó là sự cập nhật không ngừng, về sau mỗi 1 phiên bản đều được upgraded với công nghệ UltraCush độc quyền nhà Vans cho phần insole làm từ bọt biển cực nhẹ mang đến cảm giác êm ái tối đa nhất có thể.

ssdhvansanaheim3

Sản phẩm đã được lên kệ vào cuối tháng 09/2017 tại các cửa hàng Vans toàn quốc, bạn sẽ không bỏ lỡ 1 trong những items classic phiên bản giới hạn này của Vans chứ ?

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply