Vans old skool V – Đôi giày thần thái nên có trong những thước phim “Old days”

0

Sẵn sàng du học – Được lấy theo shape của 1 trong các items nổi tiếng cắm cờ nhất nhì làng streetwear – Old Skool.

Vans Old Skool Velcro lên kệ với cảm hứng thời trang cho giới Skaters khi sở hữu 1 ngoại hình cực giản dị theo nhu cầu của họ nhưng lại khá retro và hoàn toàn sẽ có thể high-end khi được đúng người mix-match đúng cách.

ssdh-vans-old-skool-v

Cũng như truyền thống: canvas cho upper và dĩ nhiên Old Skool thì phải có biểu tượng Side-stripe huyền thoại dọc 2 bên thân nhưng lần này các nhà sáng tạo không muốn bị mang tiếng nhàm chán khi chỉ bỏ qua xào lại cho mới các thiết kế. Từ viêc ủng hộ thời trang “old days”, họ đã lợi dụng khái niệm “giày dán học sinh” lỗi thời, biến chúng tân tiến, vintage và thời trang hơn, chất lượng hơn khi hợp tác với Velcro, thương hiệu đại danh về khóa dán để tạo ra chữ V cuối của Pack Vans Old Skool V bằng việc thay luôn phần lace-up của midfoot bằng “hệ thống” khóa Velcro Strap – Hook and Loop (kéo và dán).

ssdh-vans-old-skool-v2 ssdh-vans-old-skool-v1

 

Đối với pack lần này, Hook-Loop có vẻ chính là điểm sáng cho Vans Old Skool V về thần thái khá “fashionable” cùng graphic OFF THE WALL hiện diện trên 3 cả tầng khoá, hoàn toàn hợp cạ với những kẻ mê lối thời trang "old days".

ssdh-vans-old-skool-v4 ssdh-vans-old-skool-v3

 

Vans Old Skool V sẽ được "đi học" tại toàn hệ thống trường Vans VN từ ngày 8/3/2018.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply