Vào đại học danh tiếng qua chương trình A-level

0

SSDH – Du học Anh cùng Bellerbys College, học sinh sẽ được học tập trong một môi trường chuyên sâu, đồng thời trang bị cho bản thân những kinh nghiệm du học Anh thực tiễn, phục vụ cho con đường học vấn sau này.

 

Du học Anh là lựa chọn ưa thích của nhiều bậc phụ huynh và học sinh tại Việt Nam bởi tính chuẩn mực cao trong học thuật, sự áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng môi trường học đa văn hoá và nhiều trải nghiệm. Các trường đại học (ĐH) nổi tiếng được nhiều người biết tới tại Anh gồm: ĐH Cambridge, ĐH Oxford, ĐH London School of Economics, ĐH Warwick, ĐH Imperial… Tuy nhiên, để vào được các trường đại học thuộc top của Anh thì con đường nhanh nhất là thông qua hệ thống A-level. 

 

Vào đại học danh tiếng qua chương trình A-level

Bellerbys College là lựa chọn của nhiều học sinh quốc tế khi quyết định du học Anh quốc.

 

Trong năm 2013,  Bellerbys College có 50% học sinh A-level đậu vào top 15 đại học UK, 76% học sinh dự bị đại học đậu vào top 50 đại học UK. Đặc biệt, trường có trên 65 học sinh đỗ vào các trường đại học nổi tiếng như: Đại học Cambridge, Durham, Imperial College, LSE, St. Andrews và University College of London – những trường đại học tốt nhất tại Anh quốc. Đây cũng là ngôi trường có số điểm trung bình (đặc biệt là môn toán) cao nhất tại Anh. Vào năm 2012, Bellerbys College trở thành trường quốc tế hạng nhất tại Anh (theo Financial Times 2012). Trường là lựa chọn của nhiều học sinh quốc tế khi quyết định du học Anh quốc.

 

 Vào đại học danh tiếng qua chương trình A-level

Bellerbys College  có nhiều cơ sở được đặt tại Anh quốc.

 

Chương trình đào tạo của trường gồm: Bellerbys Foundation; Pre-GCSE (tương đương lớp 8 ở Việt Nam); GCSE (tương đương lớp 9 ở Việt Nam) tại Brighton & Hove, Cambridge và Oxford; chương trình cao đẳng; chương trình Sau đại học; Bellerbys Summer – môi trường quốc tế thú vị để bạn trau dồi tiếng Anh, rèn luyện tính sáng tạo và làm quen với môi trường học tập tại Anh quốc; IELTS Express; A-levels.

 

Chương trình A-level của trường dành cho học sinh từ 15,5 tuổi trở lên; thời lượng thường là 5 hoặc 6 học kỳ; có chương trình đặc biệt 3 học kỳ dành cho học sinh xuất sắc, dạy tại cơ sở Brighton. Kỳ nhập học vào tháng một, 4 và 9. Điều kiện nhập học: IELTS 5.5 hoặc TOELF 550, hoàn tất khóa GCSE với 5 môn đạt điểm C trở lên, hay đã hoàn tất lớp 10, 11 hoặc 12 tại Việt Nam với điểm trung bình 7.0.

 

 Vào đại học danh tiếng qua chương trình A-level

Bellerbys College là lựa chọn của nhiều học sinh quốc tế khi quyết định du học Anh quốc.

 

Bellerbys College Brighton: là cơ sở lớn nhất với trên 900 học sinh, lứa tuổi từ 13 đến 19 tham gia các chương trình GCSE, A-level và dự bị đại học. Điều đặc biệt tại Bellerbys Brighton là chương trình nội trú GCSE với các chương trình ngoại khóa đa dạng và chăm sóc toàn diện 24/24 giờ.

 

Bellerbys College Cambridge: nằm ngay trong lòng Đại học Cambridge – trường đại học hàng đầu tại Anh quốc, là nơi được giới thiệu cho những học sinh mong muốn đậu vào những trường đại học hàng đầu về ngành khoa học và kỹ thuật.

 

Bellerbys College Oxford: nằm ngay trung tâm thành phố Oxford, bao quanh bởi các tòa nhà thuộc trường Đại học Oxford – trường Đại học hàng đầu và nổi tiếng về nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực xã hội học. Vì vậy, Bellerbys Oxford là nơi nên lựa chọn của các học sinh quan tâm đến ngành nghệ thuật, pháp luật và khoa học xã hội, nhân văn.

 

Bellerbys College London: London được biết đến là một trong những trung tâm tài chính, kinh tế lớn nhất trên thế giới. Đặt tại khu Greenwich, London, Bellerbys College được hưởng nhiều lợi thế của sự lớn mạnh kinh tế của thành phố này. Nơi đây là lựa chọn cho những học sinh học ngành liên quan đến kinh tế và kinh doanh.

 

Du học Anh cùng Bellerbys College, học sinh sẽ được học tập trong một môi trường chuyên sâu, đồng thời sẽ trang bị cho bản thân những kinh nghiệm du học Anh thực tiễn, phục vụ cho con đường học vấn sau này.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply