Vào lúc 17h – 19h30 ngày 7/10 tại Hà Nội. Cơ hội học bổng gần 700 triệu đồng tại Mỹ

0

SSDH – Hội thảo ‘Cơ hội học bổng xấp xỉ 700 triệu đồng từ ĐH Northern Iowa Mỹ’ được tổ chức lúc 17h – 19h30 ngày 7/10 tại số 12/172 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

 

USA_-_hoc_bongTham gia chương trình có chuyên gia giáo dục cao cấp của trường bà Kristi và ông Brett Wertz chuyên gia giáo dục từ AMVNX sẽ giới thiệu về điều kiện nhập học và các suất học bổng có giá trị. Đăng ký tham gia tại đây.

 

Ngoài ra, hội thảo cũng giới thiệu về Tổ chức giáo dục AMVNX – AECT (đối tác của các trường THPT, cao đẳng, đại học nổi tiếng tại Mỹ) và kỳ thi tiếng Anh giành học bổng định kỳ tại văn phòng AECT Hà Nội.

 

Trường ĐH Northern Iowa được tạp chí U.S News & World Report xếp hạng 3 trong số các Trường công lập vùng Trung tây và được chọn là “Trường đại học tốt nhất” vùng Trung Tây nước Mỹ (theo Tạp chí Princeton Review). Northern Iowa không chỉ nối tiếng với chuyên ngành đào tạo kinh doanh (Xếp thứ 4 về đào tạo kinh doanh theo tạp chí CNBC), mà còn được biết đến với chuyên ngành kế toán, kinh tế, tài chính, marketing, quản trị được công nhận bởi Hiệp hội các trường đại học đào tạo kinh doanh tại Mỹ.

 

Northern Iowa đứng đầu cả nước về tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm tại các công ty tầm cỡ thế giới (theo Business Wire), trong số đó có thể kể đến những tập đoàn lớn như Well Mark, EMC.

 

Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply