Váy da cho tiệc tối

0

SSDH – Đồ da luôn mang đến bạn gái một vẻ đẹp khỏe khắn đầy sexy. Bạn muốn tham gia một bữa tiệc tối sang trọng, bạn không muốn mình quá nóng bỏng nhưng phải nổi bật?

 

Vay-da-cho-tiec-toi

 

Nếu bạn thích đồ da  thì việc kết hợp giữa một chiếc váy bằng chất liệu giả da với các chất liệu vải khác sẽ làm cho bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái đến với một bữa tiệc tối với vẻ đẹp gợi cảm và lịch lãm chẳng khác các cô đào quyến rũ Kristin Cavallari, Olivia Palermo and Gwyneth Paltrow.

  

Vay-da-cho-tiec-toi2

  

Sự kết hợp giữa các màu sắc trầm trung tính hoặc các gam màu nhẹ với chiếc đầm bằng da tạo nên sự tinh tế , sâu sắc và nhẹ nhàng khác hẳn vẻ nóng bỏng gợi cảm thường thấy ở những phục trang chỉ có mỗi chất liệu bằng da.

 

Vay-da-cho-tiec-toi3 

 

Dĩ nhiên là các phụ kiện như một chiếc ví, rồi hoa tai, vòng cổ thậm chí là chiếc nhẫn bạn cũng nên chọn những loại lớn vì chính nó sẽ tôn lên gu thời trang tinh tế của bạn đấy. Đồ da vốn dĩ bó sát cơ thể nên các trang sức kèm theo tựa như là điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ đẹp của riêng bạn.

 

Giờ thì thế nào, yên tâm sắm cho mình một chiếc đầm bằng da đi nhé, bởi vì nó không quá khó để tìm một chiếc áo để mặc kèm kể cả một chiếc áo blazar đi chăng nữa.

 

Vay-da-cho-tiec-toi4

Vay-da-cho-tiec-toi6

Vay-da-cho-tiec-toi7

 

Cẩm Thạch – Theo The Collegefashion

Share.

Leave A Reply