Váy sơ mi dáng rộng cho kẻ lười nhưng vẫn muốn mix đồ hay ho

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn thấy mình đang thiếu một item đơn giản nhưng xinh xắn, dễ mặc, dễ phối và nhất là hợp với thời tiết se lạnh của những ngày đầu Xuân này, sao không sắm thêm một chiếc váy sơ mi dáng dài nhỉ?

Miền Bắc đã bước vào những ngày Xuân đầu tiên với thời tiết rất đẹp, không quá lạnh, không quá nóng, vừa có nắng vừa có gió đi đâu làm gì cũng thấy dễ chịu. Công cuộc lên đồ của các cô nàng theo đó mà cũng dễ dàng, gọn nhẹ hơn hẳn. Dễ thấy trong những ngày Tết nắng đẹp vừa qua, các cô nàng đã trưng dụng hết cỡ những món đồ thu sẵn có trong tủ đồ như váy hoa, denim jacket, chân váy midi, cardigan, blazer, v.v… Giờ khi đã hết Tết, biết diện gì để "đổi gió" đây? 

Nếu bạn thấy mình đang thiếu một item đơn giản nhưng xinh xắn, dễ mặc, dễ phối và nhất là hợp với thời tiết se lạnh của những ngày đầu Xuân này, sao không sắm thêm một chiếc váy sơ mi dáng dài nhỉ? Đây tuy không phải từ khóa quá mới lạ nhưng lại là một trong những món đồ đáng sắm nhất trong thời tiết này đấy, đặc biệt là khi bạn lười mix đồ, thích ăn mặc đơn giản nhanh gọn nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo xinh xắn.

ssdh-korean-style

Phải khẳng định váy sơ mi dáng dài sinh ra để dành cho những cô nàng lười bởi có nó, bạn chẳng cần phải lo phối áo nào với quần nào, chỉ cần chui vào váy, cài khuy là xong. Nếu như dạo trước, váy sơ mi thường đi kèm với đai thắt ngang eo để tôn dáng hơn thì trend của năm nay là… hãy quên cái dây đai đó đi. Chính kiểu dáng oversized rộng thùng thình lại mang đến vẻ hay ho, xinh xắn theo một cách đầy phóng khoáng, tinh nghịch cho item này. Xét về khoản thoải mái thì dám chắc váy sơ mi có thể qua mặt mọi trang phục mà bạn vẫn thường diện. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đợt này váy sơ mi màu xanh da trời đang được xem là "hot" nhất.

ssdh-korean-style1

Đáng yêu và thoải mái là một lẽ nhưng váy sơ mi còn cực kỳ dễ mix&match để tạo nên những set đồ hay ho. Nếu trời đủ ấm áp, bạn có thể diện riêng váy với giày sneaker hoặc giày loafer, thêm một cặp tất lửng màu mè là xong. Trong những ngày gió lạnh thì bạn tha hồ bắt cặp váy sơ mi với cả tá item khác trong tủ đồ của mình mà đảm bảo là có nhắm mắt cũng đẹp, đơn cử như diện thêm áo len/gilet len ra ngoài, vắt hờ cardigan ngang vai, khoác thêm denim jacket/biker jacket, kiểu cách hơn thì mặc blazer, v.v… 

ssdh-korean-style2 ssdh-korean-style3

Các fashionista châu Á đang diện váy sơ mi ầm ầm rồi và chắc hẳn là sau khi ngắm ảnh, bạn cũng nôn nóng muốn sắm một chiếc lắm rồi đúng không? Hãy nhanh chóng bổ sung vào tủ đồ của mình item đơn giản mà hay ho này nhé.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply