Vé máy bay ở Canada rẻ nhất ngày nào?

0

Sẵn sàng du học – Người Canada nên bay vào ngày thứ Ba nếu đi nội địa, hoặc ngày thứ Năm nếu đi quốc tế, theo dữ liệu của trang mạng du lịch Kayak.

Air Canada-Air Canada Unveils New Livery Inspired by Canada

 

Trang mạng Kayak chuyên về tìm kiếm chuyến bay, thuê khách sạn và thuê xe, với 100 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. Trang mạng này đã phân tích số liệu về cách người dân Canada tìm thông tin du lịch kể từ khi trang mạng này hoạt động tại Canada hồi tháng 5 năm ngoái, và phát hiện các xu hướng khá nhất quán về mức giá.

Tính trung bình, các chuyến bay nội địa ở Canada có giá rẻ nhất nếu đi vào ngày thứ Ba và về vào ngày thứ Sáu. Các chuyến bay đi vào ngày thứ Năm và về vào ngày thứ Bảy thường có giá đắt nhất.

Các chuyến quốc tế cất cánh từ Canada thường có giá tốt nhất vào ngày thứ Năm với chuyến khứ hồi vào ngày thứ Hai. Đi ngày thứ Hai và về ngày thứ Sáu thường có vé đắt nhất.

Debby Soo, phó tổng giám đốc Kayak, nói “Các xu hướng mà chúng tôi quan sát được ở Canada không khác lắm so với các xu hướng ở các nước khác. Thường ta nghe rằng các chuyến bay đi ngày thứ Ba là rẻ nhất và tôi đã thấy xu hướng này ở Mỹ và một số thị trường Châu Âu.”

Với những người Canada cố gắng đi một chuyến trước khi hết mùa hè, bà Soo nói rằng các chuyến bay tới New York, Washington, D.C. và Chicago tính trung bình đều rẻ hơn so với năm ngoái, cũng như các chuyến bay tới Montreal và Halifax.

Các chuyến tới Châu Á gồm Bắc Kinh, Tokyo, Hong Kong, Thượng Hải và Seoul tính trung binh đều tăng 20 tới 27 phần trăm so với năm ngoái.

Với những ai tìm thuê khách sạn trong mùa hè này, giá trung bình rẻ nhất ở Mỹ là tại Orlando và Fort Lauderdale, ở Canada là Edmonton và Ottawa, và ở hải ngoại là Prague và Istanbul.

Kể từ khi Kayak hoạt động ở Canada hồi năm ngoái, các chuyến bay thường được tìm kiếm nhất là đi London, Paris, Fort Lauderdale, Las Vegas và New York. Các chuyến nội địa được tìm kiếm nhiều nhất là tới Vancouver, Toronto, Calgary, Montreal và Edmonton.

Các mẹo khác về đăng ký vé máy bay, dựa trên dữ liệu của Kayak:

1. Bay vào thứ Bảy hay Chủ Nhật có thể đắt hơn 15%.

2. Tính trung bình, tháng 1 là tháng rẻ nhất để đi máy bay, với giá vé rẻ hơn gần 20%.

3. Nếu đi trong mùa hè, tháng 6 và tháng 7 thường có giá tốt hơn trong tháng 8.

4. Nếu đi Châu Âu, nên đăng ký chuyến bay trước từ 8 tới 10 tuần để có giá tốt nhất. Nếu đi Châu Á, đăng ký vé trước từ 9 tới 10 tháng thì dễ có cơ hội có giá tốt nhất.

Cá Domino (SSDH) – Theo thoimoi.com

Share.

Leave A Reply