Vì sao nên chọn du học Anh trong năm 2017?

0

SSDH – Vì sao nên chọn du học Anh trong năm 2016?: Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa nước nào hay thành phố nào để du học thì trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một địa điểm tuyệt vời để học tập. Đó là London. Vì sao nên chọn du học London trong năm 2016?

 

5 lý do để chọn du học Anh là điểm đến du học năm 2017

 

1. Phát triển khả năng tiếng Anh: Rome là một thành phố rất đẹp (bellissima), Paris thì tuyệt diệu (fantastique) nhưng London lại tuyệt đến mức sẽ khiến bạn kinh ngạc (amazing). Và một trong những ích lợi của việc du học ở London chính là bạn sẽ được học tiếng Anh miễn phí! Dĩ nhiên là bạn có thể nói tiếng Anh ở bất kì đâu trên thế giới, nhưng không điều gì có thể so với việc được sử dụng ngôn ngữ này tại chính xứ sở mẹ đẻ. Ở đây, bạn sẽ không chỉ sử dụng thứ tiếng Anh “hàn lâm”, sách vở mà còn phải xoay sở với nó với tất cả mọi người mà bạn sẽ gặp, từ sáng hôm đến tối mịt.

 

2. Các trường Đại học ưu tú: Tại London, bạn sẽ tìm thấy những trường Đại học xuất sắc nhất, nơi bạn có thể theo học bất cứ lĩnh vực nào, trong một môi trường toàn những người năng động, giỏi giang.

 

“Tam giác vàng” – tên gọi không chính thức của những viện đại học hàng đầu Anh quốc cũng bao gồm nhiều trường Đại học đặt tại London và vùng lân cận, cụ thể có ĐH Oxford, Cambridge, Imperial College London, University College London, London School of Economics, và Kings College London.

 

Dù chi phí học tập tại đây khá cao, nhưng bạn vẫn có thể tìm đến các khoản vay hoặc học bổng sinh viên.

 

Vì sao nên chọn du học Anh trong năm 2016?

 

Vì sao nên chọn du học Anh trong năm 2016?

 

3. Thành phố sống động: Luôn có một điều gì đó mới mẻ, các buổi tiệc tùng, lễ hội, nhạc kịch, bảo tàng để bạn tham gia, thưởng lãm mỗi ngày. Ngay cả khi cảm thấy mệt mỏi với nhịp sống đô thị, bạn cũng có thể “chui” vào một góc công viên nào đó để tìm về thiên nhiên ngay giữa lòng London. Thành phố không chỉ có Hide Park mà còn nhiều những công viên nhỏ và ít nổi tiếng bằng (công viên yêu thích của tôi là St James), với nhiều góc nhìn tuyệt đẹp và hàng trăm loại cây cỏ và động vật lớn nhỏ.

 

4. Trở thành người London: Dù luôn được biết tới là thành phố tách biệt với châu Âu và luôn “chung thủy” trong việc bảo tồn cá tính, truyền thống riêng, London vẫn là thành phố thân thiện với người nước ngoài. Chỉ có 57.8% người dân London sinh ra ở Anh, điều này chứng tỏ đây là một trong những thành phố hội tụ nhiều nền văn hóa nhất thế giới. Hãy thử một lần bắt tàu điện ngầm đi vòng quanh thành phố, bạn sẽ nhận thấy được sự đa dạng này. Đây cũng có lẽ là lí do khiến người nước ngoài dễ dàng “té vào tình yêu” với London, bởi vì chỉ trong một thời gian ngắn, họ đã có thể bắt đầu xem London như nhà của mình.

 

5. Nhiều cơ hội việc làm: Cuối cùng, khi chọn lựa một nơi để đi học, bạn có lẽ cũng đã tính đến phương án phát triển tương lai lâu dài. Và dù cho cả thế giới có đang lo lắng vì khủng hoảng, London vẫn tràn trề những cơ hội việc làm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, và đây chắc hắn là vạch xuất phát ấn tượng cho sự nghiệp của bạn. Chỉ với việc đã từng học tập tại đây cũng đã là một điểm cộng trong hành trình tìm việc của bạn.

 

Theo kenhtuyensinh.vn 

Share.

Leave A Reply