Vị trí Nghiên cứu Sau Tiến sĩ POGO, Viện Hải dương học, Học viện KHTN, Balan, 2017

0

SSDH – Viện nghiên cứu khoa học Hải dương Ba Lan ở Sopot mở hồ sơ nghiên cứu sau tiến sĩ. Mục đích của học bổng là hỗ trợ tài chính cho ứng viên.

iopan

Quỹ nghiên cứu Đại Dương Toàn cầu, POGO, được thành lập vào năm 1999 bởi các nhà lãnh đạo của các viện hải dương học trên toàn thế giới nhằm phát triển ngành hải dương học.

Bậc học: Sau Tiến sĩ

Ngành học: Vật lý hải dương, Hóa học hải dương, và Hệ sinh thái hải dương.

Giá trị học bổng: Học bổng có giá trị từ 3-6 tháng và đề tài nghiên cứu phải kết thúc trước tháng 6 năm 2018. Ứng viên sẽ được trả lương theo mức ở Châu Âu.

Yêu cầu:

Ứng viên phải có kĩ năng nghiên cứu tốt. Ứng viên sẽ được đánh giá thông qua các thành tích trước đây trong lĩnh vực nghiên cứu. Bên cạnh đó, ứng viên cũng sẽ được đánh giá tinh thần trách nhiệm và kĩ năng làm việc hiệu quả.

Ứng viên cũng phải có trình độ tiếng Anh phù hợp.

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Các ứng viên với bằng tiến sĩ không quá 5 năm có thể gửi hồ sơ qua email, bao gồm một bản tóm tắt các hoạt động nghiên cứu, cover letter, CV cũng như tên và địa chỉ của 2 người giới thiệu.

Ngoài ra ứng viên cũng nên có các tài liệu về các công trình nghiên cứu hoặc hợp tác với Viện nghiên cứu khoa học Hải dương Ba Lan ở Sopot.

Xem thêm thông tin chi tiết xem tại đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply