Viết thư “We go together – Du học hè Úc Sydney Canberra 2019” – Khui ngay học bổng “lớn”

0

Sẵn sàng du học – Hè này, hãy rủ hội bạn thân “xách ba lô lên” trải nghiệm một mùa Hè khác biệt với cuộc thi viết “We go together”- cơ hội nhận học bổng du học Hè lên tới 25.000.000 đ từ Annalink.

Mùa hè trở nên ý nghĩa hơn khi bạn có những chuyến đi cùng những người bạn. Chương trình trải nghiệm hè tại Sydney- Canberra chờ đón bạn với chương trình học bổng ấn tượng. Không chỉ rinh giải về mà còn tìm được bạn đồng hành.

 

1

Cuộc thi viết thư  “We go together” – Cùng đi nhé do Annalink tổ chức sẽ đưa đến cho các bạn học sinh một làn gió mới, không chỉ cơ hội trải nghiệm, thử thách bản thân ở một đất nước khác mà còn là cầu nối cho tình bạn vững bền.

NỘI DUNG CUỘC THI:

“We go together” là cuộc thi viết thư bằng tiếng Anh với chủ đề:

Mùa hè này bạn sẽ qua Úc đi du học Hè. Bạn rất muốn bạn thân mình đi cùng nhưng chưa biết làm thế nào?

Hãy viết thư một bức thư bằng tiếng Anh để thuyết phục người bạn đó. Chúc bạn thành công.

Đăng ký ngay tại đây!

 

THỂ LỆ CUỘC THI

Đối tượng tham gia: Học sinh lứa tuổi từ 11 – 17

 Bài dự thi hợp lệ bao gồm: 1 bức thư từ 300 – 500 từ bằng tiếng Anh theo chủ đề cuộc thi.

Hình ảnh/tranh vẽ hoặc video clip dưới 1 phút để thể hiện được mong muốn, thiện chí của mình dành cho bạn và tăng thêm sự thuyết phục cho bức thư gửi đi.

Cách thức dự thi: Thí sinh điền form đăng ký dự thi tại đây và gửi bài dự thi qua inbox Fanpage Sẵn sàng du học từ ngày 08/03/2019 đến ngày 30/03/2019.

BTC sẽ chấm điểm sơ khảo bài dự thi hợp lệ & lựa chọn các bài thi xuất sắc nhất đăng trên Fanpage Sẵn sàng du học để bắt đầu bình chọn từ ngày 01/04/2019, thí sinh Like + chia sẻ công khai bài dự thi trên trang cá nhân & tag bạn bè vào ủng hộ bài thi của mình để nhận điểm thưởng cao hơn.

Giải thưởng:

Annalink OSHCstudents dành tặng 01 suất học bổng du học hè trị giá 25.000.000VNĐ cho học sinh xuất sắc nhất từ cuộc thi.

Ngoài ra, quà tặng dành cho thí sinh:

Tặng ngay 3.000.000VNĐ khi đăng ký tham gia chương trình du học hè 2019 do Annalink OSHCstudents tổ chức từ 01/03/2019

Hàng trăm bạn học sinh đã khám phá nước Úc cùng Annalink OSHCstudents, bạn đã sẵn sàng chưa?

Hàng trăm bạn học sinh đã khám phá nước Úc cùng Annalink OSHCstudents, bạn đã sẵn sàng chưa?

Bức tranh màu sắc “du học hè Sydney Canberra 2019” mang lại cho các bạn trải nghiệm chưa từng có

  • Chương trình học tiếng Anh tại trường North Sydney English College với hơn 30 năm kinh nghiệm, địa điểm trường ở ngay quận trung tâm Sydney, cách ga Town Hall 2 phút đi bộ rất thuận tiện. 
  • Chương trình học tiếng Anh với nhiều chủ đề đa dạng, tập trung vào kĩ năng sử dụng ngôn ngữ trong thực tế, giúp học sinh tiếp cận kiến thức dễ dàng & tạo hứng thú trong học tập.
  • Chương trình ngoại khoá, tham quan phong phú, với nhiều điểm đến nổi tiếng, hấp dẫn như: Nhà hát Opera Sydney, Thủ đô Can- berra, Vườn thú Taronga, Biển Bondi, Bảo tàng tượng sáp,…
  • Học sinh được tham gia các hoạt động ý nghia khác như tham quan các trường đại học hàng đầu để làm quen với mô hình học tập tại Úc. Được đến thăm xưởng sản xuất kem Úc để hiểu được mô hình sản xuất cũng như cách làm kinh doanh chuyên nghiệp của người Úc, thưởng thức vị kem chuẩn Úc, tổ chức tiệc BBQ, Gala tại trường.
  • Gặp gỡ giao lưu với các bạn du học sinh và cựu du học sinh thành công tại Úc, được chia sẻ về kinh nghiệm học tập và sinh sống tại Úc. 
  • Ở cùng gia đình người bản xứ (homestay) là trường học đời sống và trường học ngôn ngữ thứ 2 cho học sinh khi được hoà nhập và tham gia các hoạt động cùng gia đình chủ nhà. 
  • Học sinh được học và phát triển kỹ năng qua từng trải nghiệm nhỏ nhất.
  • Tạo nền tảng cho kế hoạch du học dài hạn cho học sinh với khả năng đạt visa du học dài hạn cao, tạo động lực học tập đi du học cho học sinh.

Cầm trong tay chứng nhận khóa học, điều bạn nhận được không chỉ là kiến thức mà còn là trải nghiệm & trưởng thành.

Cầm trong tay chứng nhận khóa học, điều bạn nhận được không chỉ là kiến thức mà còn là trải nghiệm & trưởng thành.

Trước kia, các em chưa từng nghĩ mình có thể làm một chiếc bánh pizza, biểu diễn một tiết mục văn nghệ trên sân khấu hay một mình di chuyển trong thành phố lớn nhưu một người trưởng thành. Nhưng với du học hè, những điều đó là hoàn toàn có thể. Còn nhiều hoạt động ý nghĩa, đáng nhớ khác nữa đang chờ đón bạn. Hãy nhanh tay đăng ký chương trình du học hè 2019 và viết thư rủ người bạn của mình cùng đi nhé!

Là doanh nghiệp chuyên đầu tư về truyền thông giáo dục, Annalink sở hữu Trang tin du học & Giáo dục quốc tế www.sansangduhoc.vn nhằm giúp các bạn trẻ hình dung con đường du học một cách rõ nét nhất  và truyền cảm hứng cho các bạn vươn ra thế giới để học tập. 

Để hỗ trợ các bạn học sinh đi du học tại nước ngoài, Annalink đồng thời cung cấp các dịch vụ dành cho du học sinh như Bảo hiểm du học, Bảo hiểm du lịch, Nhà ở, Đưa đón sân bay, Giám hộ, Chuyển tiền và Du học hè,… trên phạm vi toàn cầu qua hệ thống website www.oshcstudents.com.au.

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply