Vietint – Thư mời Predeparture 2017

0

SSDH – Kính gửi quý phụ huynh và các bạn sinh viên yêu quý của Vietint!

Vietint xin chúc mừng các bạn đã vượt qua chặng đầu tiên của hành trình chinh phục tri thức tại Vương quốc Anh. Du học tại một chân trời mới luôn là khát khao của nhiều bạn học sinh. Tuy nhiên đây không phải là con đường trải đầy hoa hồng. Sẽ có rất nhiều thông tin bạn phải tìm kiếm và chọn lọc, những bỡ ngỡ trong ngày đầu xa quê hương và gia đình, những khó khăn phải một mình đương đầu… Thấu hiểu những điều đó Vietint luôn đồng hành và giúp đỡ các bạn có hành trang đầy đủ nhất để vững bước trên con đường chinh phục tương lai.

Tiếp nối thành công của sự kiện thường niên “UK ơi, tôi đã sẵn sàng”, đến hẹn lại lên chương trình UK ƠI, TÔI ĐÃ SẴN SÀNG  2017 lần này được thiết kế đặc biệt dành cho những bạn đang chuẩn bị cho kỳ nhập học tháng 9/2017 tại Vương quốc Anh. 

vietint-uk

“PRE – DEPARTURE 2017 – UK ƠI, TÔI ĐÃ SẴN SÀNG”

  • Tại HN: Thời gian: 15.30 – 19.00 – Chủ nhật ngày 18/6/2017. Địa điểm: Phòng Jasmine – The Hanoi Club – 76 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Tại HCM: Thời gian: 09.00 – 12.00 – Thứ bảy, ngày 24/6/2017. Địa điểm: The Moke Coffee – 280A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3.

P/S: Đặc biệt nếu bạn không phải là học sinh của Vietint nhưng bạn có kế hoạch du học Anh, chúng tôi cũng rất chào đón các bạn tại chương trình.

Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những học sinh, sinh viên giống như bạn, đã, đang và sẽ làm sinh viên tại các trường Đại học, cao đẳng và phổ thông danh tiếng tại Anh; được các thành viên nhiệt huyết của Vietint và các cựu sinh viên Anh cập nhật và chia sẻ thông tin:

  • Trước ngày lên đường:

– Những việc cần làm trước ngày lên đường.

– Đồ dùng, hành lý mang theo khi đi du học.

– Những gì nên mang theo và không bên mang theo.

  • Ngày lên đường:

– Rời khỏi Việt Nam và tại cửa khẩu quốc tế.

  • Những ngày đầu du học: 

– Những việc cần làm trong thời gian đầu.

– Làm quen với cuộc sống mới, môi trường học tập mới.

– Làm quen và hòa nhập với văn hóa nước ngoài.

– Bí quyết xin việc hiệu quả và du lịch tiết kiệm.

Ngoài ra, tham gia chương trình, người tham dự còn có cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi đặc biệt của Vietint và những phần quà ý nghĩa khác. Vì số lượng chỗ ngồi có hạn, các bạn tham gia chương trình vui lòng đăng ký với Vietint qua email: duong.tran.vietint@gmail.com hoặc điện thoại: 04.37764024/083 3930 3273.

Để chương trình được chuẩn bị một cách tốt nhất, vui lòng đăng ký trước ngày 16/6/2016.

P/S: Đặc biệt nếu bạn không phải là học sinh của Vietint nhưng bạn có kế hoạch du học Anh, chúng tôi cũng rất chào đón các bạn tại chương trình.

Vietint tự hào được Hội đồng Anh công nhận là tổ chức tư vấn du học Anh quốc hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 12 năm phát triển, Vietint tự hào là địa chỉ, sự lựa chọn tin cậy cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học và hàng trăm em trong đó đạt được những suất học bổng có giá trị để tỏa sáng tại môi trường học tập năng động Anh quốc. 

Thái Hải (SSDH) – Theo Vietint

Share.

Leave A Reply