Với 3 triệu đồng bạn sẽ được sở hữu ngay cặp đôi Wiko đẳng cấp

0

Sẵn sàng du học – Ngay từ hôm nay, 50 khách hàng đầu tiên chọn mua online smartphone Wiko U Pulse tại FPT Shop sẽ được tặng ngay vòng tay thông minh Wimate trị giá 1.699.000 đồng.

Theo đó, từ nay đến ngày 17/7, khi chọn mua chiếc smartphone thời thượng Wiko U Pulse bằng hình thức online tại FPT Shop với mức giá cực sốc chỉ 2.999.000 đồng, bạn sẽ được nhận ngay vòng tay thông minh Wimate trị giá 1.699.000 đồng. Đây là ưu đãi đặc biệt mà FPT Shop dành tặng cho 50 khách hàng đầu tiên tin chọn Wiko U Pulse – một sản phẩm điện thoại di động mới có thiết kế bắt mắt, cấu hình ổn nhưng mức giá lại vô cùng hấp dẫn. Chưa dừng lại ở đó, nếu bỏ lỡ vòng tay thông minh Wimate cao cấp, bạn vẫn còn 500 cơ hội nhận ốp lưng Folio thời thượng trị giá 300.000 đồng.

ssdhwikoupulse2

Được biết, Wiko là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ Pháp, sở hữu nhiều dòng sản phẩm đảm bảo về chất lượng với mức giá “siêu sốc” chỉ từ 2 triệu đồng. Các dòng smartphone của Wiko có thiết kế hiện đại, tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đồng thời, được trang bị cấu hình ổn định với mức giá nhẹ nhàng, các sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn sinh viên, người lao động có thu nhập thấp, người dùng vừa mới làm quen với smartphone.

Với mong muốn khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, FPT Shop đã cho lên kệ những mẫu smartphone nổi bật của Wiko như: Wiko U Feel Prime, Wiko Robby (2G), Wiko U Feel Go, Wiko Jerry… Và mới đây nhất là Wiko U Pulse với giá chỉ 2.999.000 đồng.

ssdhwikoupulse

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Wiko U Pulse sở hữu thiết kế bắt mắt với phần nắp lưng bằng kim loại, được bao phủ bởi một lớp sơn bóng khá sang trọng. Các góc cạnh của máy được bo cong một cách mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình 5.5 inch, sử dụng tấm nền IPS, mang đến cho bạn góc nhìn rộng và độ sáng cao.

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Wiko U Pulse lại tạo được ấn tượng mạnh với người dùng khi sử dụng cảm biến camera chính có thông số 13MP, trong điều kiện đủ sáng camera này chụp ảnh nhanh và chi tiết tốt. Ngạc nhiên hơn, camera selfie có độ phân giải 8MP giúp ảnh chụp của bạn không chỉ xinh lung linh, mà còn rất chân thật.

ssdhwikoupulse1

Wiko U Pulse hoạt động trên vi xử lý MTK6737T, với 4 nhân, xung nhịp 1.3GHz , RAM 3Gb, bộ nhớ trong lên đến 32GB thoải mái cho các tác vụ lưu trữ phim, ảnh, nhạc. Dung lượng RAM lớn kết hợp với nền tảng Android 7.0, đem lại khả năng quản lý đa nhiệm ấn tượng. Với cấu hình này, máy không chỉ lướt web, Facebook… trơn tru mà thậm chí còn “chiến” các game nhẹ cực mượt mà.

U Pulse còn sở hữu cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, không chỉ giúp mở khóa máy nhanh hơn, mà còn tăng khả năng bảo mật thông tin, bạn có thể tùy biến khóa vân tay với các ứng dụng giao dịch trực tuyến rất dễ dàng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply