Với 300 triệu, bạn có thể du học ở đâu?

0

SSDH – Cùng xem thử với số tiền tiết kiệm, bạn sẽ chọn nước nào phù hợp cho quá trình tạo dựng thành công trong tương lai.

 du%20hoc.jpg

 

1. MỸ: 200 triệu ~ 250 triệu

 

Mỹ nổi tiếng về sự đa dạng trong dịch vụ giáo dục dành cho sinh viên quốc tế. Mức học phí tại Mỹ dao động từ 5.000 – 50.000 USD/năm tùy từng trường. Bên cạnh học phí, chi phí sinh hoạt tại Mỹ cũng có sự chênh lệch tùy từng vùng. Các bang như Washington, Massachusetts hay New York thường có chi phí đắt đỏ hơn các bang còn lại. Như vậy, để tiết kiệm triệt để chi phí du học Mỹ, bạn cần sự tư vấn toàn diện để chọn cho mình một ngôi trường hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Mỹ cũng là quốc gia đứng đầu về các chương trình hỗ trợ sinh viên quốc tế. Bạn có thể làm thêm trong trường. Bạn sẽ nhận được 5,15 – 15 USD/giờ tùy từng công việc. Bạn có thể xin học bổng du học Mỹ từ 10 – 50%.

 

2. ANH – 300 triệu

 

Anh được biết như điểm đến lý tưởng thứ 2 của du học sinh Việt Nam. Khác với hầu hết các quốc gia trên thế giới, nền giáo dục ở Anh giúp sinh viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian học tập. Bạn chỉ mất 3 năm để hoàn thành chương trình Đại học, 1 năm với chương trình Thạc sỹ.

 

Ngoài ra, chi phí học tập “linh hoạt” cũng là một yếu tố khiến Anh trở thành điểm đến hấp dẫn với du học sinh. Bạn có thể tìm được trường học với mức phí từ 4,000 GBP – 16,000 GBP/năm mà vẫn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo. Đặc biệt, nổi tiếng về những chương trình học bổng du học hào phóng, hầu hết học sinh, sinh viên mong muốn học tập tại Anh đều có thể tìm cho mình 1 suất học bổng du học phù hợp. Hãy nhấc ngay điện thoại lên, liên lạc với tư vấn viên và chọn cho mình 1 lộ trình phù hợp nhé!

 

3.ÚC – 300 triệu

 

Nước Úc trở thành điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên quốc tế bởi chất lượng giáo dục tuyệt vời, môi trường sống hiện đại, an toàn và thân thiện. Để hiện thực hóa giấc mơ du học Úc, VNPC giới thiệu chương trình học phí du học thấp nhất tại Úc.

 

Chi phí du học Úc sẽ dao động theo từng trường và từng vùng mà học sinh lựa chọn. Đặc biệt khi bạn du học ÚC, bạn được đi làm thêm 40 giờ/2 tuần. Việc đi làm thêm sẽ giúp bạn trang trải chi phí sinh hoạt, giảm gánh nặng cho gia đình. Du học Úc là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

 

4. THỤY SỸ – 300 triệu

 

Thụy sỹ là đất nước số 1 về đào tạo ngành du lịch khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình quản lý DLKS tại Thuỵ Sỹ là một chương trình đào tạo rất bài bản từ kiến thức, kĩ năng đến môi trường học tập. Khi các bạn học sinh đi du học Thụy Sỹ đều bị choáng ngợp trước những ngôi trường khách sạn. Các bạn còn nghĩ mình đang đi nghỉ tại những khách sạn 4-5 sao mang tiêu chuẩn quốc tế, bởi các trường bên Thụy Sỹ đều xây theo mô hình khách sạn. Tại đây, các bạn sẽ ăn, ngủ và học tập trong môi trường khách sạn. Ngay từ năm đầu tiên của chương trình, các bạn đã được học thẳng kiến thức chuyên môn.

 

Đặc biệt học tại Thụy Sỹ được thực tập và làm việc hưởng lương cao: 10.800 CHF/năm.

 

5. NEW ZEALAND – 150 triệu ~ 250 triệu

 

New Zealand có hệ thống giáo dục chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Du học New Zealand giúp bạn sẽ có cơ hội hòa nhập vào nền giáo dục tiến bộ luôn hướng đến sự hoàn thiện, được sử dụng các trang thiết bị học tập hiện đại giúp học sinh phát huy tối đa năng lực bản thân. Đặc biệt, du học New Zealand không quá tốn kém do học phí canh tranh, sinh hoạt phí không lạm phát và còn có nhiều cơ hội việc làm ở nhóm ngành nông nghiệp, giáo dục, chăm sóc sức khỏe… Do sự thiếu hụt nguồn lao động có kỹ năng, chuyên môn trong lĩnh vực khác nhau nên nhu cầu tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp làm việc tại New Zealand rất cao. Sinh viên tốt nghiệp ở lại New Zealand làm việc có mức thu nhập tối thiểu 40.000 NZD/năm.

 

6. TÂY BAN NHA – 150 triệu

 

Đã từ lâu giáo dục Châu Âu như điểm đến quen thuộc va đáng tin tưởng cho du học sinh thế giới bởi chất lượng được kiểm định và môi trường sống an toàn bậc nhất. Nhắc đến Châu Âu, các bạn học sinh thường nghĩ đến những đất nước như Anh, Pháp Đức do mối quan hệ gắn bó về kinh tế và chính trị với Việt Nam từ lâu đời, ít ai biết rằng chỉ cách Anh có 1h40 phút bay, Đức 1h45 phút và Pháp 1h35 phút, Tây Ban Nha là một trong những nước thu hút sinh viên quốc tế đứng thứ 3 Châu Âu với 75,000 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến sinh sống, học tập và định cư. Tây Ban Nha chiếm tỉ lệ các trường ĐH top hàng đầu thế giới cao bậc nhất Châu Âu với những cái tên quen thuộc như ĐH tổng hợp Madrid (top 200 trường hàng đầu thế giới), ĐH tự động hóa Barcelona (top 200 trường thế giới), ĐH Barcelona.

 

Nguồn: Reuters

Share.

Leave A Reply