Với 5 lọ kem dưỡng chống lão hóa tuyệt đỉnh mùa hè này

0

Sẵn sàng du học – Vừa dưỡng ẩm và kiêm luôn khả năng chống lão hóa, đây chính là 5 lọ kem dưỡng mà nàng ngoài 30 tuổi rất nên để mắt tới.

1. Fresh Lotus Youth Preserve Dream Face Cream, $48 (Khoảng 1.115.000 VNĐ)

 

ssdh-fresh-lotus-youth-preserve-dream-face-cream

Thành phần nổi trội của lọ kem dưỡng ban đêm này chính là chiết xuất cánh hoa sen tươi được hái tay, giúp thải độc và đem lại cảm giác thư thái. Quan trọng hơn, kem ban đêm của Fresh sẽ ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, nốt thâm, da chảy xệ… và sau một thời gian chăm chỉ dùng, bạn sẽ nhận thấy làn da trở nên tươi sáng, mịn màng hơn hẳn. Chưa hết, hương thơm dịu nhẹ của lọ kem cũng sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh và sâu giấc hơn.

2. Drunk Elephant Protini Polypeptide Cream, $68 (Khoảng 1.580.000 VNĐ)

 

ssdh-drunk-elephant-protini-polypeptide-cream

Công thức của lọ kem này là sự tổng hòa của các loại peptide, amino acid và chiết xuất hoa súng giúp dưỡng da sáng bật tông, cải thiện kết cấu cho da mềm mịn và săn chắc hơn. Chưa hết, sau một thời gian chăm chỉ dùng, các dấu hiệu lão hóa sớm như: nếp nhăn li ti, nốt thâm nám cũng được cải thiện trông thấy, làn da thêm tươi trẻ, rạng rỡ. Với công thức không chứa silicone, chất tạo màu, hương liệu… lọ kem dưỡng này được đánh giá là vô cùng lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

3. Laneige Time Freeze Emulsion, $65 (Khoảng 1.510.000 VNĐ)

 

ssdh-laneige-time-freeze-emulsion

Sau khi thoa một lớp kem dưỡng, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mọng, mướt mát hơn hẳn nhờ vào thành phần HA với kết cấu phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu sâu và duy trì độ ẩm cho da trong nhiều tiếng đồng hồ. Về lâu về dài, các thành phần nổi trội như chiết xuất cây xạ hương và hạt minh quyết sẽ ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn hoặc nếu chẳng may, trên gương mặt của bạn đã xuất hiện những nếp gấp xấu xí, lọ kem này cũng có thể xử lý êm đẹp, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung. Cuối cùng, sản phẩm này sẽ giúp da thêm săn chắc, căng khỏe để tránh được tình trạng da chảy xệ khi lớn tuổi hơn.

4. Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream, $115 (Khoảng 2.672.000 VNĐ)

 

ssdh-shiseido-benefiance-wrinkle-smoothing-cream

Kem dưỡng hạng sang của Shiseido sẽ giúp làn da cải thiện khả năng tự phục hồi khỏi tổn thương, đồng thời đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào, từ đó mà làn da trở nên khỏe khoắn hơn, không cho các yếu tố ngoại cảnh có cơ hội tấn công và để lại những tổn thương.

Nhưng ưu điểm của lọ kem dưỡng chưa dừng lại ở đó, nhờ chiết xuất tảo biển, lọ kem còn ngăn ngừa và là phẳng các nếp nhăn xấu xí, duy trì làn da mịn màng, trẻ lâu. Cùng lúc đó, các thành phần như chiết xuất lá trà xanh, hạt quýt Nhật sẽ hoạt động hết công suất để xóa mờ các nốt thâm nám, cải thiện độ đàn hồi, để lại làn da căng mịn và sáng hồng rạng rỡ.

5. Giorgio Armani Beauty Crema Nuda, $200 (Khoảng 4.648.00 VNĐ)

 

ssdh-giorgio-armani-beauty-crema-nuda

Điều thú vị là ngoài khả năng duy trì độ ẩm cho da suốt 12 tiếng đồng hồ, lọ kem dưỡng này còn kiêm luôn chức năng của kem nền, giúp che phủ các khuyết điểm của làn da, mang đến cho bạn một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên và mềm mượt như nhung. Bên cạnh đó, công thức độc quyền của Giorgio Armani cũng sẽ phát huy vai trò làm sáng da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa để bạn có được làn da trẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

Cá Domino (SSDH) – Theo Her World

Share.

Leave A Reply