Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện

0

Sẵn sàng du học – Khi vào thu, một cô nàng thấp bé sẽ cần lắm những combo dưới đây để "hack" chút chiều cao cho mình đấy!

Chân váy ngắn/váy xẻ + áo tay lỡ

 

photo-3-15673935245171669085031

Váy ngắn cao trên gối là một trong những món đồ có khả năng cải thiện chiều cao một cách tài tình đối với một vóc dáng thấp bé. Dù cho bạn có chiều cao khiêm tốn thì khi diện chúng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đôi chân cũng trở nên “miên man” hơn hẳn. Với chân váy, tốt nhất là cao từ gối trở nên, mọi món đồ lửng ngang bắp chân kể cả là ôm sát cũng đều khiến đôi chân bạn như “ biến mất” vậy. Sang thu, khi tiết trời trở nên mát mẻ, dễ chịu, thì kết thân với chân váy không gì hoàn hảo hơn những thiết kế áo tay lỡ nhẹ nhàng. Cả hai kết hợp cùng nhau tạo nên một cặp đôi mà bất kỳ cô nàng nào khiêm tốn chiều cao cũng đều có thể chinh phục được.

Quần jeans/quần tây ống đứng + giày cao gót

 

photo-7-15673935245311122175279

Vẫn biết skinny jeans luôn là chiếc quần ruột cho vóc dáng thấp bé của bạn, nhưng không vì thế mà bạn lại bỏ qua những kiểu dáng cá tính, bụi bặm khác như boyfriend jeans hay jeans rách hay quần tây đơn giản phải không. Thu này, đừng quên xỏ chân vào một đôi giày cao gót khi diện cùng quần jeans, quần tây để "vớt vát" chút chiều cao cho mình nhé! Nhất là khi những đôi sandals quai mảnh hay quai trong đang là tâm điểm thì bạn càng có thêm "đồng minh" để hack chân dài cho mình đấy.

Set một màu/xuyệt tông 

photo-8-1567393524534499580892

Việc kết hợp hay sử dụng họa tiết trên diện rộng cũng đều không mấy có lợi cho vóc dáng thấp bé, đấy là chưa nói đến nếu không cẩn thận hình ảnh của bạn sẽ trở nên rối tinh, thiếu thẩm mỹ. Thay vì sử dụng họa tiết, quý cô nên ưu ái những set đồ trơn màu có thể là jumpsuit, hay đồ nguyên cây 1 màu sẽ tăng hiệu quả thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng của mình. Khi đó bạn dù là thấp bé nhỏ nhắn cũng chẳng cần đến một đôi cao gót chênh vênh, chỉ cần một đôi giày bệt mũi nhọn hay sandals quai mảnh hoặc một đôi sneakers cũng giúp vóc dáng cải thiện một cách đáng nể rồi. Nhưng đương nhiên, nếu có cao gót nữa thì càng tốt phải không nào.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply