Vượt qua rào cản tiếng Anh, định hình tương lai

0

SSDH – Hội thảo với chủ đề “Vượt qua rào cản tiếng Anh, định hình tương lai” đã thu hút nhiều bạn sinh viên, học sinh cũng như quý phụ huynh tham gia…

Mới đây Công ty Cổ phần Giáo dục YOLA – Ngoại ngữ thông minh (YOLA) đã chính thức khai trương Trung tâm YOLA thứ 7 tại phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, nâng số trung tâm hiện tại lên thành 9 trung tâm trên cả nước.

Với tổng số 15 phòng học và 5 phòng chức năng (phòng lab, thư viện, tự học…) cùng thiết bị giảng dạy, học tập và sinh hoạt thiết kế riêng phù hợp với lứa tuổi học sinh, YOLA sẽ tạo thêm nguồn động lực thúc đẩy tinh thần học tập của các em học sinh khi học tập tại trung tâm mới này.

xnbpyola-1

Vượt qua rào cản tiếng Anh, định hình tương lai – Nguồn Internet

Cũng trong sự kiện khai trương trung tâm Anh ngữ YOLA D2 Bình Thạnh, Hội thảo với chủ đề “Vượt qua rào cản tiếng Anh, định hình tương lai” đã được tổ chức, thu hút nhiều bạn sinh viên, học sinh cũng như phụ huynh tham gia. 

Những bài học quý báu và sự chia sẻ đầy tâm huyết của các diễn giả được rút ra từ những trải nghiệm thực tế đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về cách ứng dụng Anh ngữ trong cuộc sống cũng như những dự định, hoài bão trong tương lai.

Buổi hội thảo cũng đã phần nào tháo gỡ những trăn trở của các bậc phụ huynh trong vấn đề giáo dục con cái ở từng độ tuổi thích hợp và hành trang quý giá là kiến thức các em mang theo sau này trong cuộc đời.

Bên cạnh đó, tại buổi khai trương, Trung tâm Anh ngữ YOLA D2 Bình Thạnh cũng đã giới thiệu chương trình đào tạo tiếng Anh đặc biệt dành riêng cho học sinh khối THCS với phương pháp học ngoại ngữ mới, áp dụng giáo trình giảng dạy từ bộ sách Inside Out, Keystone của Nhà xuất bản Pearson Esl đang được giảng dạy tại các trường phổ thông tại Mỹ cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Thái Hải (SSDH) – Theo ANTĐ

Share.

Leave A Reply