Watcher: Những màn lật mặt từ người bị hại đến kẻ phản bội nhanh chóng mặt

0

Sẵn sàng du học – “Lật mặt nhanh cỡ người yêu cũ” có lẽ cũng không bằng những nạn nhân “tốt số” này trong drama hình sự – kinh dị Watcher đang lên sóng.

Watcher (Người Quan Sát) là bộ phim về một đội cảnh sát phòng chống tham nhũng đặc biệt do Do Chi Kwang (Han Suk Kyu) làm đội trưởng. 

ssdh-watcher1

Nhiệm vụ của họ là giám sát lực lượng cảnh sát địa phương trong những mối quan hệ đen tối với chính quyền và doanh nghiệp. Các thành viên của bộ phận đặc biệt này bao gồm những con người gắn bó mật thiết với nhau bởi một vụ tai nạn thảm khốc trong quá khứ. Tai họa bí ẩn ấy khiến một công tố viên tài năng Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) trở thành một luật sư giả dối và thực dụng. Còn cậu cảnh sát trẻ tuổi đầy nhiệt huyết Kim Young Gun (Seo Kang Joon) phải mang vết nhơ có người cha sát nhân từ thuở bé.

ssdh-watcher2

Dù chỉ mới phát sóng bốn tập đầu tiên nhưng bộ phim tạo được hiệu ứng khá tốt. Không khí căng thẳng, diễn biến kịch tính cùng những màn "lật mặt nhanh hơn cả lật bánh tráng" khiến bộ phim càng lúc càng hấp dẫn. Ở Watcher, ranh giới tốt – xấu và thiện – ác chỉ là tạm thời. Chỉ một cái chớp mắt, mọi thứ có thể đổi chiều mà không ai có thể kiểm soát được.

Màn lật mặt đầu tiên cũng chính là mối nhân duyên đưa "khắc tinh" của giới cảnh sát Do Chi Kwang và cậu tuần cảnh trẻ Kim Young Gun lại với nhau. Kim Young Gun trong lúc đang tuần tra giao thông phát hiện một người bị đâm ở bụng và có dấu hiệu khả nghi. Anh ngay lập tức đuổi theo đến tận nhà người này nhưng lại bị người của Ban điều tra mở rộng ngăn cản. Nhận thấy điều không bình thường, Kim Young Gun trở lại hiện trường và phát hiện đội trưởng Ban điều tra đặc biệt này có vẻ đang muốn giết người này.

ssdh-watcher4

Anh cứu người bị hại này và trở thành cái gai trong mắt Đội điều tra mở rộng. Khi được người phụ trách giám sát lực lượng cánh sát Do Chi Kwang giải cứu, hai người cùng nhau bảo vệ nạn nhân bị đâm này. Tuy nhiên ngay sau đó, luật sư Han Tae Joo xuất hiện và cho họ sự thật nạn nhân họ đang bảo vệ lại chính là kẻ bắt cóc con trai của ông chủ mình để tống tiền. Không còn cách nào khác, cả ba phải trải qua những cuộc đấu trí với kẻ tình nghi và những thế lực đứng sau để cứu sống cậu bé bị bắt cóc.

Lần tiếp theo khi cả ba đã vào chung một đội, họ vẫn tiếp tục dính một cú lừa "muối mặt". Nhóm này tiến hành giải cứu một cô gái bị bắt để bán nội tạng cho một vị doanh nhân lắm tiền. Tưởng là cứu được một nạn nhân nhưng hóa ra, cô gái này lại "phản kèo" hợp tác với bên buôn nội tạng và phá vỡ mọi kế hoạch của đội điều tra tham nhũng.

ssdh-watcher5

 

Như đã nói, trong phim ranh giới thiện – ác rất mong manh nên dù hợp tác nhưng Han Tae Joo luôn có những hành động âm thầm để tìm ra bí mật năm xưa. Ba nhân vật luôn rơi vào cuộc chiến cân não khi thật-giả lẫn lộn, xung quanh luôn có những cảnh sát và công tố viên biến chất trở thành tay sai của tiền bạc và quyền lực. Và cả ba sẽ phải đối diện với vết thương trong quá khứ như thế nào khi mọi đầu mối trong những vụ án hiện tại đều dẫn đến vụ tại nạn đau lòng năm xưa?

Vẫn theo đuổi dòng phim hình sự – kinh dị đã làm nên thương hiệu của đài OCN, Watcher chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì quá hồi hộp, Bộ phim đang tiếp tục phát sóng mỗi tối Thứ 7 – Chủ Nhật hàng tuần trên đài OCN.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply