White Chuck – Chuẩn mới cho thời trang hiện đại

0

Sẵn sàng du học – Campaign #ForeverChuck, chiến dịch tôn vinh Chuck Taylor All Star – Một trong những biểu tượng kinh điển của dòng dõi gia tộc sneaker nức tiếng thế giới, luôn đi đầu về street style, sẽ tiếp tục gây ấn tượng bởi BST White Chuck đại diện xu hướng thời trang original trong năm 2017.

ssdh-white-chuck

Vượt thời gian, White sneaker hiện dần đang được giới “Sneakerhead” yêu chiều hơn hẳn, điển hình là chúng luôn xuất hiện cùng outfit của các tín đồ “street style” hoặc “easy-going style”. Dường như là đại diện yêu tố thời trang cơ bản nên chúng có thể “match” với tất cả mọi phong cách thời trang từ cổ điển đến hiện đại và đó cũng là thông điệp mà Converse muốn gửi tới “Match Everything – Everyone”.

ssdh-white-chuck1

Luôn thích thú và hưởng ứng đối với sự phá cách, tự tin, sáng tạo không ngừng của giới trẻ hay mong muốn tạo cơ hội cho sự thể hiện cá tính đột phá. White Chuck lần này mở rộng đối tượng và tiếp cận xu hướng thời trang hiện đại với những set đồ phong cách, chinh phục từ tay chơi đường phố bụi bặm hay đến tín đồ thuộc sàn diễn thời trang.

ssdh-white-chuck2

Bên cạnh outlook thời trang, Converse White Chuck – Chuck Taylor Monochrome với “low top” và cả “high top” lần này gây bất ngờ với lưỡi gà được lót trong với lớp lining Microsuede hỗ trợ di chuyển linh hoạt 3600 ôm trọn cổ chân.

ssdh-white-chuck3

Hạ gục hoàn toàn các “Sneakerhead” bằng insole tích hợp công nghệ nổi tiếng – Nike Lunarlon, đảm bảo mang lại một bộ đệm êm ái hơn bao giờ hết cho đôi chân của bạn.

Đấy chính là các lý do thuyết phục cho thông điệp “Match Everything – Everyone”, với White Chuck bạn có thể tự tin sáng tạo với bất kỳ phong cách nào. Bạn sẽ bắt đầu White Chuck bằng trang phục như thế nào?

Hiện sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Converse VN trên toàn quốc.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply