Workshop “Định hướng du học Canada 2019”

0

Sẵn sàng du học – Canada trở thành điểm đến du học được các bạn sinh viên rất quan tâm trong những năm gần đây. Thống kê cho thấy, trong năm 2017 vừa qua, Việt Nam vươn lên lọt top 5 quốc gia có đông sinh viên du học Canada nhất với hơn 14,000 người.

DU HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – BAY NGAY KHÔNG PHẢI NGHĨ

du-hoc

Sở dĩ lượng sinh viên du học Canada tăng đột biến trong năm vừa qua một phần vì chính sách visa không chứng minh tài chính và định cư theo diện CES. Tuy nhiên, CES vừa kết thúc vào cuối tháng 6/2018 vừa qua, nhưng chính phủ Canada đã mở ra chương trình mới mang tên SDS, mở ra nhiều cơ hội và ưu thế hơn cho các bạn sinh viên.

Để giúp các bạn sinh viên và các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về yêu cầu cũng như sự khác biệt giữa CES và SDS, Vietint tổ chức buổi Hội thảo “Định hướng du học Canada 2019” tại Hà Nội.

  • Hà Nội: 09:00 – 11:00 ngày thứ Bảy 25.08.2018
  • Địa điểm: VP Vietint Hà Nội, Tầng 4, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.

dang_ky_m88_3

Nội dung buổi Hội thảo

1, SDS là gì?

Chương trình SDS, viết tắt của “Student Direct Stream”, là chương trình xét duyệt visa nhanh dành cho sinh viên tại 4 nước: Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ và Philipines. Du học theo diện này, sinh viên được miễn chứng minh tài chính, thủ tục visa xét duyệt nhanh chóng hơn và cơ hội lựa chọn trường nhiều hơn so với chương trình CES trước đây.

SDS ra đời nhằm mục đích hỗ trợ ước mơ du học của nhiều bạn trẻ trong khi gia đình không đủ khả năng chứng minh tài chính. Điều này cho thấy Lãnh sự quán Canada đang rất quan tâm đến những bạn học sinh thực sự muốn đi du học, không chỉ ở Việt Nam mà còn nhân rộng ra các quốc gia Châu Á khác.

2, SDS – lợi thế vượt trội

Đến tham gia buổi Hội thảo, các bạn sẽ được nghe những ưu thế nhất định của SDS. Dựa trên nền tảng những thuận lợi mà CES đã xây dựng, SDS có thể nói là mô hình cải tiến, bổ sung, với nhiều chính sách ưu đãi và danh sách lựa chọn trường nhiều hơn so với CES, mở ra cơ hội học tập cho các bạn sinh viên bậc Đại học và sau Đại học.

  • Không cần chứng minh tài chính
  • Chính sách định cư mở rộng – Khả năng định cư cao
  • Các giấy tờ, thủ tục xét visa nhanh gọn
  • Thời gian xử lý visa nhanh
  • Danh sách các trường đang được mở rộng, nhiều cơ hội lựa chọn trường và ngành học hơn cho sinh viên.
  • SDS cho phép sinh viên nộp study permit (giấy phép xin học) online trong khi CES không cho phép điều này.

Bên cạnh những lợi thế về chính sách miễn chứng minh tài chính, các giấy tờ thủ tục visa xét nhanh gọn nhẹ, thời gian xử lý visa nhanh và lựa chọn trường phong phú, SDS cũng có những yêu cầu khắt khe hơn về mặt học vấn của các bạn. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào của học sinh cũng như giúp các bạn phần nào dễ dàng hơn khi đi du học dựa trên nền tảng kiến thức có sẵn.

3, Lộ trình định cư sau tốt nghiệp

Sinh viên kết thúc chương trình học xong tại Canada có thể được ở lại 3 năm để làm việc. Trong 3 năm này bạn không bắt buộc phải làm đúng ngành nghề mà bạn đã học. Bạn chỉ phải đạt đủ những yêu cầu của Bộ di trú Canada để xin ở lại 3 năm diện này.

Sau khi kết thúc 3 năm ở lại theo diện Work Permit, bạn có khả năng nộp xin định cư ở lại. Tuy nhiên, lộ trình cho từng năm như thế nào để đảm bảo khi kết thúc 3 năm bạn đủ điều kiện định cư thì cần phải chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng và rõ ràng.

Hội thảo “Định hướng du học Canada 2019” sẽ là nơi giải đáp những thắc mắc của bạn về điều kiện xin ở lại 3 năm theo diện “work permit”, lộ trình những việc bạn phải làm trong từng năm để nộp hồ sơ xin định cư sau khi hoàn thành 3 năm.

4, Quyền lợi khi tham gia Hội thảo

  • Giải đáp những thắc mắc về chương trình SDS mới
  • Được tư vấn yêu cầu đầu vào của diện SDS
  • Thủ tục làm hồ sơ xin visa, giấy tờ, bảng điểm
  • Tư vấn lộ trình du học thông minh, tiết kiệm chi phí, hiệu quả
  • Cách nộp hồ sơ xin học bổng
  • Chính sách du học, việc làm tại Canada
  • Lộ trình định cư sau tốt nghiệp

Để đăng ký tham gia buổi Hội thảo bổ ích này, các bạn vui lòng đăng ký tại đây

 

dang_ky_m88_3

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Vietint

Share.

Leave A Reply