Xách ba lô lên du lịch đảo xả stress với 9 địa điểm lý tưởng (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Nghỉ dưỡng ở những hòn đảo xinh đẹp là gợi ý hay nếu bạn đã chán du lịch biển. Cùng SSDH khám phá những hòn đảo lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn nhé.

Lựa chọn du lịch đảo sẽ là điểm mới cho những chuyến đi xả stress vào những ngày của bạn. Maldives thiên đường lãng mạn, Tahiti đầy hương sắc nhiệt đới, Formentera yên bình và lắng đọng… đang chờ đợi bạn khám phá.

Xem phần 1 tại đây!

KOH RONG

ssdh-koh-rong

Vẻ đẹp tựa bức tranh của hòn đảo Koh Rong ở Cambodia là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi hiện thực cuộc sống căng thẳng thường ngày. Đến Koh Rong, hầu như bạn sẽ quên bẵng đi email và deadline dồn dập thường ngày mà chỉ muốn đắm chìm vào vẻ đẹp thơ mộng của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hàng dừa xanh mát rượi.

KAUAI

ssdh-kauai

Haiwaii là vùng đất đã quá nổi tiếng với những hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp, và đảo Kauai nơi đây cũng không là điều ngoại lệ. Chọn du lịch đảo ở Kauai, bạn nên để cơ thể và tâm trí thư giãn dưới những bàn tay chăm sóc chuyên nghiệp của những nhân viên tại spa The Grand Hyatt. Nơi đây chắc chắn sẽ là đia điểm không thể bỏ qua cho những chuyến nghĩ dưỡng mùa Hè.

VIS

ssdh-vis

 

Vis là viên ngọc quý nằm giữa lòng Croatia. Bạn sẽ ngay lập tức bị quyến rũ bởi khung cảnh đẹp tuyệt vời khi đặt chân đến đây. Một trong những hoạt động thú vị khi du lịch đảo Vis là thuê một chiếc thuyền để tha hồ ngắm đảo cũng như nằm tắm nắng trên những chiếc ghế tựa ngoài bãi biến. Nơi đây cũng là địa điểm quay bộ phim Mamma Mia!.

FORMENTERA

ssdh-formentera

Nếu bạn muốn tận hưởng sự yên tĩnh và nhìn ngắm vẻ đẹp yên bình, hãy đưa hòn đảo Formentera vào danh sách ưu tiên cho kỳ nghĩ dưỡng của mình nhé. Bạn sẽ cảm nhận được tâm hồn mình xoa dịu khi bước đi trên những bờ cát trải dài và lặn mình dưới làn nắng xanh trong yên ả của vùng đảo ở Tây Ban Nha này.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply