Xem swatch để biết “son Đào Bá Lộc” đẹp đến thế nào!

0

Sẵn sàng du học – “Hiệu ứng Đào Bá Lộc” đã khiến màu son Give Me Mocha của thương hiệu Wet n Wild vốn đã hot nay lại càng hot hơn nữa.

Hai ngày hôm nay, Đào Bá Lộc đã làm náo loạn mạng xã hội khi tiết lộ mình từng có thời gian yêu đương sâu sắc với một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam. Ngay sau đó, nam ca sỹ tiếp tục đăng đàn livestream để chia sẻ thêm về lịch sử tình trường của mình. Sau khi theo dõi cuộc phỏng vấn livestream này, cư dân mạng Việt đã chia làm hai phe: một phe tiếp tục bình luận, bàn tán về đời sống tình cảm của Đào Bá Lộc; một phe thì chỉ chăm chăm để ý đến… màu son mà anh chàng diện trong video, thắc mắc đó là son của hãng nào, mã màu gì mà đẹp thế. Và không cần phải nói cũng biết phần lớn thành viên của phe này là hội “bánh bèo” mê son phấn.

ssdhdaobaloc

Không để dân tình phải đoán mò lâu, Đào Bá Lộc đã cởi mở chia sẻ màu son mình dùng chính là màu Give Me Mocha thuộc dòng son kem MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick của thương hiệu Mỹ bình dân Wet n Wild. Khỏi nói các chị em đã phấn khởi và mãn nguyện đến như thế nào.

ssdhgivememocha

Thực ra không cần phải đợi đến khi được Đào Bá Lộc chưng diện màu son này mới hot. Kể từ khi ra mắt vào hồi đầu năm nay, Give Me Mocha nói riêng và dòng son kem lì MegaLast Liquid Catsuit của Wet n Wild đã ngay lập tức gây sốt vì quá ngon-bổ-rẻ. Với giá niêm yết chỉ 4,99 USD ~ 115.000 VNĐ, dòng son này được đánh giá là có chất lượng tốt ngoài mong đợi so với giá tiền với chất son mỏng nhẹ dễ tán đều, không dính, không gây khô môi nhiều, lâu trôi và quan trọng là có nhiều màu đẹp, trong đó nổi bật nhất chính là màu Give Me Mocha. Mang gam nâu pha hồng với độ trầm vừa phải đúng chuẩn “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”, lại hợp với mọi tông da từ sáng cho đến ngăm, trắng hồng cho đến trắng vàng nên màu son này đã ngay lập tức gây sốt. Đó là chưa kể màu son này còn không yêu cầu bạn phải makeup cầu kỳ, thậm chí có thể để mặt mộc tô son không mà trông vẫn ổn.

ssdhgivememocha1

Ở các shop mỹ phẩm tại Việt Nam, Give Me Mocha chính là cây son kem bình dân bán chạy nhất nhì trong thời gian vừa qua. Đảm bảo nếu bạn bước vào một shop bất kỳ và yêu cầu được tư vấn một màu son nude nhẹ nhàng, dễ đánh nhưng thời thượng và giá mềm, nhất định người bán sẽ hỏi: “Em dùng thử Give Me Mocha chưa?”. Dù đã “hot hit” sẵn như vậy nhưng nhất định là sau “hiệu ứng Đào Bá Lộc”, màu son này sẽ còn nổi tiếng hơn nữa, không chừng kể từ nay về sau con gái Việt sẽ gọi nó là “màu son Đào Bá Lộc” cũng nên.

ssdhgivememocha2

Có lẽ lúc này, rất nhiều cô nàng đã đổ xô đi lùng mua Give Me Mocha rồi. Còn bạn thì sao? Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức hình swatch của màu son này để hiểu vì sao em nó lại “hot” đến như vậy nhé!

ssdhgivememocha3

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply