Xịt khoáng Nakeup Face Glam Fixer – “cứu tinh” cho lớp makeup ngày hè

0

Sẵn sàng du học – Vừa bổ sung nước, dưỡng da căng bóng và giúp cố định lớp makeup, loại xịt khoáng 3 trong 1 của Nakeup Face đang là sản phẩm được nhiều cô gái Hàn sử dụng.

Xịt khoáng là 1 trong những món mỹ phẩm không thể thiếu vào mùa hè. Những chai xịt khoáng nhỏ xinh vừa giúp làm dịu da lại cung cấp độ ẩm, hạn chế da bị mất nước. Không chỉ thế, 1 số loại còn có khả năng cố định lớp makeup và đem lại làn da căng bóng mịn màng, điển hình như loại xịt khoáng Nakeup Face Glam Fixer dưới đây đang được các cô gái xứ kim chi thi nhau tìm mua để sử dụng trong hè này. 

ssdh-nakeup-face-glam-fixer ssdh-nakeup-face-glam-fixer1

Nakeup Face Glam Fixer được nhà sản xuất giới thiệu là loại xịt khoáng 3 trong 1 kiêm nhiệm công dụng dưỡng ẩm làm dịu da, cố định lớp makeup và cung cấp dưỡng chất đem lại làn da căng bóng khỏe mạnh. Chính bởi lẽ đó bạn có thể sử dụng sản phẩm này trước lớp makeup để da ngậm nước, lớp makeup tiệp vào da hơn; hoặc sử dụng sau khi trang điểm để cố định lớp makeup; và dùng bất cứ lúc nào trong ngày để giúp cấp nước, làm dịu da tức thì. 

Sau khi xịt khoáng bạn sẽ thấy làn da trở nên căng bóng, ngậm nước hơn.

Ngoài khả năng cấp nước dưỡng ẩm, Nakeup Face Glam Fixer còn giúp cố định lớp makeup, hạn chế sự trôi chảy do mồ hôi hay dầu nhờn.

Nếu không sử dụng xịt khoáng thì lớp makeup bị lem khá nhiều (ảnh trái), còn nếu sử dụng xịt khoáng sẽ đem lại làn da bóng bẩy, không hề bị lem hay trôi (ảnh phải).

Nếu không sử dụng xịt khoáng thì lớp makeup bị lem khá nhiều (ảnh trái), còn nếu sử dụng xịt khoáng sẽ đem lại làn da bóng bẩy, không hề bị lem hay trôi (ảnh phải).

Thành phần của loại xịt khoáng này ngoài nước và các chất dưỡng da thông thường, nhà sản xuất còn bổ sung thêm 8 loại dầu thực vật khác nhau như dầu jojoba, dầu hoa trà, dầu hạt nho, dầu argan… chính vì vậy sau khi dùng bạn sẽ thấy làn da căng bóng mịn màng hơn. Thêm vào đó dù có thành phần chứa dầu nhưng kết cấu sản phẩm rất lỏng nhẹ, nhanh thấm vào da, dù bạn có làn da khô hay da dầu cũng đều có thể sử dụng được. 

ssdh-nakeup-face-glam-fixer5

Về phần thiết kế, Nakeup Face Glam Fixer có thiết kế nhỏ xinh với phần đầu vòi xịt như những loại xịt khoáng thông thường khác. Thân chai thuôn dài khi cầm khá chắc tay, phần thân chai được nhà sản xuất thiết kế trong giúp bạn dễ dàng nhìn rõ lượng sản phẩm còn lại bên trong. Còn phần vòi xịt khá mạnh, tạo ra tia sương mỏng. 

Hiện tại Nakeup Face Glam Fixer đang được bán với giá 16.000 Won/50 ml ~ 350.000VNĐ. Đây cũng đang là sản phẩm được nhiều cô gái Hàn tìm mua để sử dụng hè này. 

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply