Xu hướng màu tóc 2012: Rực rỡ đa sắc lên ngôi

0

SSDH – Bạn đang háo hức tìm kiếm một diện mạo cực quyến rũ cho hè 2012 thêm rực lửa? Hãy nhanh chóng hòa mình với trào lưu tóc nhuộm ấn tượng với 7 sắc cầu vồng bằng cách chọn lựa một trong những gợi ý từ các chuyên gia dưới đây.

 

Năm 2012 hứa hẹn sẽ là cuộc cách mạng phong cách thời trang tóc bởi sự đa dạng của nhiều khối màu sắc ấn tượng đem lại. Những ý tưởng sáng tạo được cung cấp bởi các hãng tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới sẽ mang tới không khí nóng bỏng rạo rực nhất cho mùa hè với sự kết hợp đa sắc đầy táo bạo.

 

Nếu bạn là một cô gái trẻ đậm chất cá tính, đừng e ngại thể hiện mình cùng các hiệu ứng tuyệt đẹp có sức ảnh hưởng mạnh mẽ được tạo ra bởi những tông màu tóc hợp thời trang. Hãy mạnh dạn bước ra trước đám đông và để mọi người trầm trồ trước thiết kế tóc tinh tế và vô cùng hiện đại của bạn.

 

xu-huong-mau-toc-2012-ruc-ro-da-sac-len-ngoi

Tạo mẫu tóc: Goldwell


Mỗi bạn gái hoàn toàn có thể tự mình khám phá được hiệu quả tích cực cho dù từ một mái tóc đẹp với sắc màu tự nhiên hay những lọn highlight đậm nét điểm xuyết cho sóng tóc vốn dĩ quen thuộc. Sẽ không còn hàng giờ chần chừ trước gương hay phàn nàn với cô bạn thân về một kiểu tóc nhàm chán nếu bạn chọn cho mình con đường đi theo trào lưu màu tóc nóng bỏng nhất. Quan trọng hơn, hãy đảm bảo luôn sử dụng công thức bảo vệ màu sắc để duy trì độ sáng rực rỡ và độ bóng mượt cho kiểu tóc mới.

 

Dựa trên ý tưởng từ các chuyên gia, hãy biến hóa một chút bằng cách chọn màu sắc sáng và nhẹ nhàng hơn nhấn thêm cho phần tóc tối màu để tạo nên nét sang trọng, tinh tế cùng vẻ bí ẩn cho mái tóc.

 

xu-huong-mau-toc-2012-ruc-ro-da-sac-len-ngoi2

Tạo mẫu tóc: Joico – Goldwell


Mái tóc màu cầu vồng đem lại sự đánh lừa thị giác và tạo những tác dụng tích cực vô cùng cuồn hút người đối diện. Highlight màu cam, đỏ rực và tím nổi bật  sẽ mang tới bất ngờ đặc biệt cho mái tóc màu nâu, đen hay vàng cơ bản. Hãy cân nhắc những gam màu táo bạo của quang phổ màu sắc và yêu cầu stylist của bạn lên chiến lược làm cách nào để có mái tóc nhuộm nhúng hài hòa nhưng không kém phần nổi bật.

 

xu-huong-mau-toc-2012-ruc-ro-da-sac-len-ngoi3

Tạo mẫu tóc:  Bill Tsiknaris


Đừng quên những ý tưởng tóc này đại diện cho cá tính và sự thể hiện dấu ấn cực kỳ rõ nét. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn sẵn sàng trở thành tâm điểm của sự chú ý mọi nơi, mọi lúc trước khi thử mạo hiểm với mái tóc đa sắc nhé! Nếu muốn giữ cho mình phong cách sang trọng, bạn có thể chọn gắn bó với nhiều nhất là 2 tông màu. Ngược lại, một sự thay đổi 180 độ sẽ không quá khó khăn với vô số màu tương phản khác nhau.

 

xu-huong-mau-toc-2012-ruc-ro-da-sac-len-ngoi4

Tạo mẫu tóc: Lucas&Nicole – Joico

Một điều cần thiết cơ bản đáng phải lưu tâm trước khi chọn cam kết với những màu tóc rực rỡ chính là phí tổn bảo dưỡng cho mái tóc bóng khỏe. Nếu không còn gì đắn đo, hãy đến ngay hiệu làm đẹp thân thiết để tháo khỏi diện mạo nhàm mắt ngay bây giờ! Việc duy nhất còn lại đó là chọn lựa tông màu đỏ đầy đam mê, cam lóa mắt hay tông màu kẹo ngọt như hồng và xanh da trời hiền dịu.

 

Chắc chắn những lọn highlight rực lửa sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các sao trên thảm đỏ và các cô nàng tín đồ thời trang sành điệu trên thế giới. Vậy đâu còn lý do gì để bạn không trở thành một trong những người dẫn đầu xu hướng với ý tưởng sáng tạo nhất? Bên cạnh đó, không nên đánh giá thấp sự tư vấn của các chuyên gia tạo mẫu khi chọn màu sắc yêu thích. Bởi các màu sắc tương phản hay hỗ trợ sẽ tạo nên những ấn tượng đối lập ngoài tưởng tượng của bạn.

 

xu-huong-mau-toc-2012-ruc-ro-da-sac-len-ngoi5

Tạo mẫu tóc: Timothy Switzer


xu-huong-mau-toc-2012-ruc-ro-da-sac-len-ngoi6

Tạo mẫu tóc: William De Ridder – Hairdreams


Hi vọng tất cả những gợi ý trên đây đã phần nào khiến bạn an tâm hơn với sự chọn lựa của mình. Hãy sẵn sàng để có một mùa hè cuồng nhiệt nhất từ trước tới nay với mái tóc đa sắc đầy ấn tượng!

 

Huyền Trang

Share.

Leave A Reply