Xuân Nghi trúng tuyển vào trường cũ của… Vanessa Hudgens

0
Cô nàng vừa mới chính thức trở thành “đàn em” của ngôi sao High School Musical và rất nhiều cái tên nổi bật khác đấy nhé !

Tạm gác lại việc cầm mic và diễn xuất một thời gian để sang Mỹ du học, cô bạn Xuân Nghi sau khi dành rất nhiều thời gian để ôn luyện, cuối cùng cũng đã phải đối mặt với kỳ thi tuyển vào Trường đào tạo nghệ sỹ OCHSA (tên viết tắt của Orange County High School of the Arts). Cực kỳ may mắn, Xuân Nghi đã vượt qua hàng nghìn “đối thủ” để trở thành một trong 1000 học sinh được nhận vào trường.

110412star1XuanNghi7
Xuân Nghi và một giảng viên của trường

Cô nàng ca sỹ 17 tuổi này sẽ chính thức bắt đầu học nghệ thuật cũng như văn hóa tại OCHSA vào năm nay. OCHSA là một ngôi trường nổi tiếng và đã nhận được rất nhiều giải thưởng, danh hiệu về nghệ thuật lẫn giáo dục. Nằm trong Top 3 trong số những trường nghệ thuật đào tạo tốt nhất California và cũng là 1 trong những trường công lập uy tín nhất nước Mỹ.

Đặc biệt hơn, OCHSA cũng là “cái nôi nuôi dưỡng” nên rất nhiều tên tuổi lừng danh của làng giải trí Mỹ. Có thể điểm qua vài cái tên như Matthew Morrison (vai thầy giáo trong series đình đám Glee), Anneliese Van Der Pol (cô bạn thân của Raven trong That’s So Raven – Disney)… Bất ngờ nhất là ngôi sao của High School Musical – Vanessa Hudgens cũng từng là một học sinh của trường. Điều này khiến cho Xuân Nghi cảm thấy vô cùng thích thú khi cô nàng vốn là “fan ruột” của Van, giờ lại được trở thành “đàn em” của thần tượng mình thì quả là một điều cực “kool”!

110412star1XuanNghi8
Cô bạn đang chăm chú tham gia một hội thảo tại trường mình

Được biết, Xuân Nghi sẽ theo học ngành Instrumental Music – Commercial Music program – Vocalist (chuyên về thanh nhạc, sáng tác, thu âm, kỹ thuật âm nhạc hiện đại ). Từng thổ lộ về ước mơ trở thành một producer chuyên nghiệp thì đây có lẽ là một mở đầu thật may mắn với Xuân Nghi.

110412star1XuanNghi9
Một góc của ngôi trường mà Nghi đang theo học nè!

Cô nàng tâm sự : “Trước khi trúng tuyển, Nghi thi đến 3 ngành, trong đó có thêm ngành đạo diễn và nhạc kịch. Tuy nhiên, đúng là may mắn đã mỉm cười với với Nghi khi Nghi được nhận vào đúng với ngành mình mong muốn. Nghi sẽ luôn luôn cố gắng học thật tốt mặc dù rất cực (học văn hóa từ 8h sáng đến 3h chiều như những trường khác, cộng thêm từ 3h giờ chiều đến tối cho việc học nghệ thuật). Nghi cũng rất hồi hộp khi chuẩn bị học ở OCHSA vì ở đây rất ít các bạn châu Á, Việt Nam lại càng không nhiều. Đây là cơ hội để Nghi có thể giao lưu với các bạn trẻ cùng lứa tuổi về ước mơ và đam mê của mình.”

Hiện giờ Xuân Nghi cũng đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè 2 tháng sắp tới của mình ở Việt Nam. Nghi sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 24/6 và hy vọng sẽ vẫn tiếp tục tham gia và tận hưởng những giây phút quý báu cùng với âm nhạc ở quê hương.
Ngoài ra, cô bạn cũng chia sẻ với chúng tớ những hình ảnh mới nhất và cực “xì tin” ở bên Mỹ đấy, cùng ngắm nhé!

Theo Kênh.vn

Share.

Leave A Reply