Xuất hiện nam ca sĩ với học vấn đỉnh nhất nhì KPOP: Có bằng tiến sĩ ở trường top thế giới

0

Sẵn sàng du học – Nam ca sĩ này đã góp phần xóa bỏ định kiến người nổi tiếng chỉ biết làm đẹp, biết hát hò mà không có học thức đáng ngưỡng mộ.

Chuyện thần tượng Kpop học giỏi đã không phải là điều gì quá xa lạ, thậm chí trước khi nổi tiếng nhiều người đã theo học các ngôi trường lớn, thành tích học tập xuất sắc đúng chuẩn "con nhà người ta". Nhiều thần tượng sau khi nổi tiếng cũng không hề bỏ bê việc học, vẫn học đều các tiết trên lớp thậm chí còn giành hẳn bằng tiến sĩ hay thạc sĩ của trường

Một trong những thần tượng Kpop có thành tích học tập "quái vật" nhất không thể không nhắc đến nam ca sĩ Lucid Fall. Anh là giọng ca chính kiêm tay trống trong ban nhạc Misoni. Anh từng theo học chuyên ngành Hóa học Ứng dụng của Đại học Quốc gia Seoul – một trong 3 trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc. Sau đó anh bay sang châu Âu, trở thành du học sinh Học viện Công nghệ Hoàng gia KTH của Thụy Điển.

Nam ca sĩ Lucid Fall gây sốt với bảng thành tích học tập khủng.

Nam ca sĩ Lucid Fall gây sốt với bảng thành tích học tập khủng.

Trong sự nghiệp ca hát, anh từng phát hành 5 album phòng thu, từng giành giải Bạc trong cuộc thi âm nhạc Ryu Jae-ha lần thứ 5 với ca khúc "A Song of Mirror". Tuy sự nghiệp âm nhạc ít được biết đến nhưng anh vẫn cực nổi danh trong giới nghệ sĩ nhờ khả năng ca hát cùng bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Kể "sương sương" một vài thành tích thôi cũng đủ khiến dân tình choáng váng rồi! Lucid Fall có trọn các loại bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ ở 3 trường ĐH hàng top thế giới. Anh từng thắng giải luận văn xuất sắc nhất về bộ môn khoa học Polymer tại Hiệp hội Hóa học Thụy Sĩ năm 2007, nhận bằng sáng chế ở Mỹ cho việc khám phá ra chất nitrogen monoxide micelles vào năm 2008. Thậm chí luận văn của Lucid Fall còn được đăng tải trên tạp chí khoa học Natute – tạp chí được coi là đỉnh cao trong giới khoa học thế giới.

Với tất cả thành tích đó, Lucid Fall nhận được rất nhiều lời mời cho vị trí Giáo sư ở các trường ĐH phương Tây. Hiện nay, bên cạnh việc sáng tác nhạc và ca hát, anh chàng đang quản lý một nông trại trồng quýt ở Jeju và đang bắt đầu quản lý một nông trại chanh khác.

Cá Domino (SSDH) – Theo Helino

Share.

Leave A Reply