Yêu cầu Tiếng Anh đầu vào của các Trường Đại học ở Anh?

0

SSDH – Hiện Em đang học năm thứ 2 ở Đại học Kinh tế, Em có ý định đi du học Cử nhân ở Anh nhưng Em không biết thông thường các trường Đại học ở Anh yêu cầu IELTS bao nhiêu? Ngoài ra có thêm điều kiện gì nữa hay không?   (baby2009@…)

Trả lời của cô Thái Hoàng Thủy, chuyên viên Tư vấn giáo dục quốc tế tổ chức Study Group, hiện Cố vấn giáo dục của trung tâm truyền thông ANNA:

Thông thường để có thể được nhận vào Đại học ở Anh, học sinh Việt Nam sẽ phải trải qua chương trình Dự bị Đại học ở Anh, với trường hợp của Em có thể được nhận vào thẳng Đại học ở Anh nhưng Em phải có chứng chỉ IELTS tối thiểu từ 6.0 trở lên, học lực năm 1 của Em phải đạt loại khá trở lên. Em nên lựa chọn những Trường Em muốn học, kiểm tra yêu cầu đầu vào của từng trường, sau đó gửi hồ sơ tới thẳng các Trường Đại học này, họ sẽ xét tuyển và cho Em câu trả lời chính xác.

Hồ sơ nên cung cấp bao gồm:

– Bảng điểm học tập PTTH
– Bảng điểm năm 1 ở Đại học
– Chứng chỉ IELTS

Sau khi có kết quả trả lời từ Trường Đại học, Em sẽ đăng ký nhập học thông qua tổ UCAS, website: www.ucas.com – đây là tổ chức chịu trách nhiệm xử lý và tiếp nhận Đơn xin nhập học của tất cả học sinh muốn vào Đại học ở vương quốc Anh.

Hà Phương
Share.

Leave A Reply