Yêu một cô gái đã từng đi du học

0

SSDH – Du học sẽ thách thức bạn, khiến bạn hiểu hơn về giá trị bản thân, mang lại cho bạn những kiến thức đa văn hóa, rèn luyện các kĩ năng kết nối mọi người… và đó cũng chính là những nét tính cách mà bất kì chàng trai nào cũng muốn tìm thấy trong con người của cô gái mình yêu.

 

Yêu một cô gái đã từng đi du học

 

1. Cô ấy có cái nhìn rộng mở với thế giới

 

Nếu đã từng du học, cô ấy sẽ hiểu được sự khác biệt về tập tục, quan điểm, niềm tin và ít nhiều có sự tôn trọng về khác biệt văn hóa. Đó là một cô gái có quan điểm rộng mở, sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới mẻ mà không khép kín, lo âu hay tệ hơn là lăm lăm bên mình những định kiến không hay.

 

Nếu bạn là một người mê trải nghiệm những điều mới mẻ, ham thích du lịch hay có ý định làm việc trong một môi trường đa văn hóa, thì một cô người yêu cởi mở sẽ là người đồng hành phù hợp nhất.

 

2. Cô ấy thông minh

 

Việc học tập thành công và sở hữu một tấm bằng Đại học ở nước ngoài chứng tỏ cô gái ấy phải nắm được kiến thức chuyên môn, có kĩ năng ngoại ngữ tốt và nhanh nhạy trong quá trình hòa nhập ở môi trường học tập mới.

 

Học bằng ngôn ngữ mẹ đẻ đã khó, huống gì phải học bằng ngoại ngữ với nhiều vấn đề vốn từ, ngữ pháp phức tạp. Thế nên, nếu cô gái của bạn đã từng du học nước ngoài và sở hữu bằng cấp kết quả tốt thì hãy tin chắc rằng đây không phải là chuyên gia… ngủ gục trong giờ học!

 

3. Cô ấy tự tin

 

Việc học tập bằng một ngôn ngữ mới và sinh sống tại một điểm đến xa lạ sẽ phát sinh nhiều vấn đề, nhưng cũng từ chính những khó khăn này mà cô ấy ngày càng trở nên tự tin hơn.

 

Sự tự tin đó có thể đến từ kinh nghiệm lần đầu tiên tự đi mua thuốc ở nước ngoài, từ việc thỏa thuận thành công với khách hàng… Nghe qua thì có vẻ nhỏ nhặt, nhưng từ chính những bài học nho nhỏ đó mà cô ấy đã trở nên tự tin hơn trong cuộc sống, và sẽ vẫn tiếp tục tự tin như thế, dù ở bất cứ đâu.

 

4. Cô ấy độc lập

 

Yêu một cô nàng cựu du học sinh, hãy yên tâm rằng cô ấy sẽ ít mè nheo nhõng nhẽo mà thay vào đó là vô cùng độc lập với cuộc sống của mình. Đi du học, ắt hẳn đã có những lúc cô ấy phải tự tay thay bóng đèn, chùi rửa toilettes, kéo lê những chiếc valise nặng mấy chục kg…

 

Một cô gái đã từng du học thường là người biết cách nhìn bản đồ, biết cách tìm kiếm những căn phòng trọ rẻ tiền khi đi du lịch, biết kết bạn với những người bất đồng ngôn ngữ…

 

Vì cô ấy có thể tự chăm sóc chính mình nên tất nhiên cô ấy cũng sẽ biết cách chăm sóc cho những người mà cô ấy yêu quý.

 

5. Cô ấy phiêu lưu

 

Tất nhiên đã là con gái thì phải có những lúc “yếu lòng”, nhớ nhà, than thân trách phận hay hồ nghi về những sự lựa chọn của bản thân, nhưng một cô gái đã từng sống xa nhà luôn biết cách vượt qua những trở ngại đó. Trên hết, họ thường là những người có tính phiêu lưu mạo hiểm, luôn muốn thử nghiệm những điều mới mẻ, thăm viếng những nơi chưa từng đặt chân tới, làm quen với những người bạn mới…

 

Vậy là tác giả đã đưa ra 5 lí do sẽ khiến anh chàng chọn yêu một cô nàng đã từng đi du học. Bạn có đồng ý với quan điểm trên không? Cùng thảo luận nhé!

 

Nguồn: Học Bổng Hay

Share.

Leave A Reply