10 cách giúp du học sinh tìm hiểu về trường đại học trực tuyến hiệu quả nhất

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về trường đại học trực tuyến thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

ssdh-sinh-vien1

 

1. Tham quan trường học qua website

Ngoài các thông tin cơ bản như kích thước khuôn viên trường số lượng sinh viên, nhiều trang web của trường cho phép sinh viên tham quan trường học qua website. Hãy tìm hiểu kỹ hơn các khu khác nhau của khuôn viên bằng cách sử dụng các bản đồ tương tác và các công cụ khác.

2. Tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày

Một trang web của trường đại học, Facebook và Twitter có thể cho bạn biết tất cả về thời khóa biểu trong trường. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về các câu lạc bộ, các sự kiện văn hoá, hội đồng sinh viên, chương trình thể thao và hơn thế nữa.

3. Tìm hiểu danh mục khóa học

Thông tin khóa học cơ bản thường có trong một danh mục trực tuyến. Bạn có thể đọc mô tả ngắn gọn về tất cả các lớp học hiện tại, tìm hiểu về các lớp tự chọn được cung cấp và tìm hiểu các yêu cầu cho từng chuyên ngành.

4. Tìm hiểu khoa học

Hãy kiểm tra một giáo trình bất kỳ để tìm hiểu về các khóa học khám phá và ước tính khối lượng kiến thức của một lớp học. Đọc về các sở thích và kỳ vọng của giáo sư lớp của bạn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của bản thân

5. Kiểm tra các dịch vụ hỗ trợ

Trên trang web của trường đại học, bạn có thể tìm hiểu về các dịch vụ được cung cấp để hỗ trợ sinh viên, bao gồm dạy kèm, hỗ trợ viết và các khóa học kỹ năng. Các sự hỗ trợ khác bao gồm sự trợ giúp tài chính, dịch vụ tư vấn và kế hoạch nghề nghiệp.

ssdh-sinh-vien

 

6. Xem xét lựa chọn nhà ở

Tìm hiểu những loại nhà ở có sẵn cho sinh viên năm, bạn có thể xem hình ảnh về phòng ngủ tập thể, nhà nghỉ nhóm, căn hộ trong khuôn viên và một số loại hình nhà ở khác nữa.

7. Ghé thăm thư viện

Bạn có thể tìm danh mục thư viện trực tuyến, tìm hiểu cơ sở dữ liệu mà trường đại học sử dụng và cách thư viện thông báo cho sinh viên mới về các dịch vụ của thư viện.

8. Khám phá các lựa chọn ăn uống

Các trường đại học cung cấp tất cả các lựa chọn ăn uống như nhà hàng, quán cà phê, nhà … Nhiều trang web đại học có các menu để bạn có thể xem và tham khảo.

9. Đọc báo

Một tờ báo của trường đại học có thể cho bạn biết thêm thông tin về trường và giới thiệu bạn đến các hoạt động đang diễn ra. Các sinh viên hiện tại chia sẻ những câu chuyện gì? Các sự kiện địa phương nào đang diễn ra? Các câu chuyện của sinh viên có thể cho bạn thấy những suy nghĩ của sinh viên trong trường.

10. Liên hệ cựu sinh viên và kết nối với sinh viên đang học

Nếu bạn muốn nói chuyện với một người am hiểu về trường, hãy tra cứu thông tin liên lạc của cựu sinh viên và liên lạc với họ qua email, hay hẹn gặp trực tiếp. Một số trường đại học thậm chí có phòng chat trực tuyến, tăng cường sự tương tác giữa sinh viên mới và sinh viên cũ.

Còn bây giờ, bạn có thể tìm kiếm một trường cao đẳng theo liên kết tới trang web của trường, hoặc  Facebook chính thức của trường cũng như trên Twitter thông qua College Search . Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin bạn đang tìm kiếm, hãy sử dụng bản đồ trang web hỗ trợ.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply