3 bước để viết một bài luận học bổng nổi bật

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang cần một số hướng dẫn bài luận học bổng khi nộp đơn xin học bổng đại học? Hãy thực hiện theo ba bước đơn giản sau để cò một bài luận văn nổi bật nhé!

ssdh-sinh-vien-online-study2

1. Tránh các lỗi ngữ pháp và chính tả

 Trong số tất cả các công cụ chỉnh sửa có sẵn trên Web và trên máy tính của bạn, thực sự không có lý do gì để các lỗi ngữ pháp xuất hiện trong bài luận của bạn. Nhưng rõ ràng bạn không thể chỉ dựa vào những công cụ trên máy tính, hãy nhờ ai đó đọc bài của bạn và chắc chắn rằng bạn cũng đã xem xét kỹ lưỡng.

2. Thực hiện theo các hướng dẫn

 Điều quan trọng là phải làm theo hướng dẫn và trả lời câu hỏi hoặc giải quyết chủ đề được trình bày. Nếu bạn cảm thấy không có đủ kiến ​​thức để xử lý thông tin hoặc không tự tin vào khả năng của mình để làm điều đó, hãy nghiên cứu chủ đề thật kỹ hoặc nói chuyện với bạn bè và gia đình để có thể có thêm nhiều nguồn cảm hứng.

3. Để sự sáng tạo của bạn có cơ hội phát huy

 Hãy chắc chắn cho phép bản thân có nhiều thời gian để hoàn thành bài tiểu luận và các cách thức để có thể tiếp cận nó theo cách độc đáo. Nếu bạn bị áp lực về thời gian, bạn sẽ khó có khả năng hoành thành thứ gì đó với cơ hội tốt nhất. Vì vậy hãy cố gắng dành nhiều thời gian cho “sản phẩm tâm huyết” của mình nhé!

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply