4 trường đại học về y học hàng đầu không thuộc Oxbridge UK

0

Sẵn sàng du học – Ngành y học luôn là một trong những ngành có độ cạnh tranh cao khi học đại học ở Anh. Không hẳn là khi theo học ngành này, bạn cần theo đuổi để được có tên trong danh sách những trường đại học nổi tiếng. Nếu bạn muốn học ngành y ở Anh, vẫn còn rất nhiều cái tên để bạn lựa chọn.

bac-sy

Đại học Swansea

Nằm ở thành phố lớn thứ hai ở Wales và thành phố lớn thứ 25 ở Vương quốc Anh, bạn sẽ có thể xem Swansea là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm trường đại học ở Anh tại các thành phố lớn nhất. Khi nói tới chất lượng khóa học Y khoa tại Đại học Swansea, bạn có thể thấy ngành học này được xếp hạng top trong số các khóa học hàng đầu trên toàn Vương quốc Anh.

Khóa học cũng đã được trao giải đánh giá cao nhất có thể về chất lượng giảng dạy – nó được xếp hạng Vàng theo Khung xuất sắc giảng dạy của Vương quốc Anh. Một đặc điểm nổi bật của khóa học y khoa của Đại học Swansea là lựa chọn một trong ba lộ trình tuyển dụng lao động từ Khoa học y tế trong thực hành, doanh nghiệp và đổi mới và Khoa học y tế trong nghiên cứu. Điều này có nghĩa là bạn sẽ củng cố CV của mình với kinh nghiệm thực tế và có những hiểu biết cơ bản về khoa học y tế trong các tình huống thực tế.

Đại học Swansea là trường đại học được xếp hạng hàng đầu tại Wales về Y học, và được xếp hạng 3 trên toàn Vương quốc Anh theo Hướng dẫn Đại học Guardian mới nhất 2019.

Queen Mary (Đại học London)

Nếu mục tiêu của bạn là tiếp cận những khu vực văn hóa thú vị và phát triển nhanh nhất ở châu Âu thì Queen Mary là một ứng cử viên sáng giá.

Nằm ở phía đông London, thẳng xuống là Mile End từ Brick Lane thời thượng và xuống Bethnal Green từ Shoreditch, bạn sẽ có rất nhiều điều muốn khám phá. Khi nói đến các lớp học, phòng thí nghiệm và giảng đường, các sinh viên y khoa dành rất nhiều thời gian của họ. Việc giảng dạy về Y học tại Queen Mary được xếp hạng Bạc theo Khung giảng dạy xuất sắc. 32% sinh viên tại Queen Mary đến từ các quốc gia không thuộc Vương quốc Anh, do đó, bạn không chỉ được sống ở một trong những trung tâm quốc tế thực sự mà còn có cơ hội gặp gỡ các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Tất cả những yếu tố này kết hợp để làm cho Queen Mary trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các sinh viên quốc tế tương lai muốn học tập tại Vương quốc Anh.

Đại học Glasgow

Thành phố lớn nhất ở Scotland có thể không mang lại chất lượng tuyệt đối về kinh nghiệm văn hóa từ đất nước xứ thủ đô Edinburgh, nhưng khi nói đến khóa học Y khoa được cung cấp tại Glasgow, danh tiếng của trường đại học này là xuất sắc.

Đại học Glasgow thường xuyên được xếp hạng rất cao về lối sống với Khu Tây London của thành phố đẹp như tranh vẽ, an toàn và có cuộc sống về đêm. Các khóa học Y học lâu đời tại Glasgow được xếp hạng trong số những khóa học tốt nhất trên thế giới – Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS đánh giá lĩnh vực này tại trường đại học lâu đời nhất của Glasgow nằm trong top 50 trên toàn thế giới. Trường đại học cũng được đánh giá trong số 10 trường hàng đầu ở Anh.

Đại học Glasgow gần như là một cái tên cố định trong số các lựa chọn theo yêu cầu nhiều nhất của sinh viên hàng năm.

Đại học Dundee

Các trường nghệ thuật tại đây vốn đã là một điểm đáng tự hào trong nhiều năm, nhưng khóa học Y khoa có sẵn tại Dundee hiện cũng là một điểm mạnh lớn cho sinh viên quốc tế muốn đi du học ở Anh. Với dân số khoảng 150.000 người, thành phố không lớn, nhưng đủ để biết chính xác về toàn thành phố trong thời gian bạn học ở đó.

Khóa học Y học MBChB tại Đại học Dundee được xếp hạng Vàng về giảng dạy theo Khung giảng dạy xuất sắc của Vương quốc Anh. Theo Hướng dẫn Đại học Good Guardian có tầm ảnh hưởng, năm 2017, khóa học Y khoa tại Dundee đã được xếp hạng top 5 trên toàn Vương quốc Anh, và chiếm vị trí đầu tiên ở Scotland.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply