7 ứng dụng giúp thanh toán khoản vay sinh viên

0

Sẵn sàng du học – Dưới đây là danh sách một số ứng dụng phù hợp do The Student Loan Ranger đề xuất.

ssdh-sinh-vien-may-tinh

Trong thời đại cộng nghệ, một số ứng dụng có thể hỗ trợ cho việc thanh toán các khoản vay sinh viên như thiết lập thanh toán tự động, tính toán các khoản phải chi trả hàng tháng, cách để có thể trả nhiều hơn mỗi tháng, tìm kiếm những phương thức thanh toán khác…

Tất nhiên không phải tất cả ứng dụng đều miễn phí, nhưng mức phí phải trả tương đối thấp. Dưới đây là danh sách một số ứng dụng phù hợp do The Student Loan Ranger đề xuất:

Sallie Mae

Ứng dụng Sallie Mae đã nhận được giải thưởng vàng Kỹ thuật số AVA năm 2017. Ứng dụng này cho phép thiết lập thanh toán tự động và theo dõi các khoản vay sinh viên, hỗ trợ miễn phí cho iOS 11 and Android Oreo.

FedLoan

Tương tự, ứng dụng FedLoan miễn phí đối với những người sử dụng dịch vụ cho vay từ Cơ quan hỗ trợ giáo dục đại học Pennsylvania. Một tính năng đáng chú ý là chức năng lập kế hoạch trả nợ theo thu nhập. Ứng dụng có sẵn cho cả iPhone và Android.

Debt Payoff Planner & Tracker

Công cụ Debt Payoff Planner & Tracker sử dụng để tìm kiếm phương án tốt nhất cho việc trả các khoản nợ sinh viên và nợ khác. Có ba lựa chọn: “Debt snowball”– tập trung vào thanh toán khoản vay có số dư thấp nhất trước, “Debt avalanche” – tập trung thanh toán khỏan vay có lãi suất cao nhất trước và “Custom plan” – đề xuất kế hoạch cụ thể sau khi nhập chi tiết các khoản vay. Đây là một ứng dụng miễn phí và có sẵn cho cả người dùng iPhone và Android.

Debt Payoff Assistant

Đây là ứng dụng miễn phí dành cho IOS, hỗ trợ tính toán các khoản vay sinh viên không giới hạn. Phương pháp “Debt snowball” được sử dụng, người vay sẽ ưu tiên trả các khoản nợ có số dư thấp nhất trước, bất kể lãi suất là bao nhiêu. Sau khi hoàn thành, số tiền sử dụng cho khoản nợ đó sẽ được áp dụng cho khoản thanh toán tiếp theo và tiếp tục cho đến khi các khoản nợ được trả hết.

ChangEd

ChangEd là một ứng dụng miễn phí khi tải xuống, nhưng bị tính phí $1 mỗi tháng khi sử dụng. Công cụ này sẽ theo dõi các giao dịch mua sắm hàng hóa thông thường, và làm tròn giá cả lên. Số tiền làm tròn sẽ được cho vào một tài khoản tiết kiệm với mục đích thanh toán cho các khoản vay sinh viên. Khi đạt đến số dư $100, tiền sẽ tự động gửi đến khoản vay được chỉ định. Ứng dụng hỗ trợ cả người dùng iPhone và Android.

Qoins

Một công cụ khác rất giống ChangEd là Qoins. Số tiền tiết kiệm được sẽ áp dụng cho tất cả các khoản vay (Khoản vay sinh viên và các khoản vay khác). Tiền được thanh toán hàng tháng mà không cần đạt đến mức tối thiểu. Chi phí mỗi tháng là $1.99. Phiên bản Android và iPhone có sẵn cho ứng dụng này.

Givling

Cuối cùng là ứng dụng Givling giúp tìm kiếm con đường khác để trả nợ. Công cụ này chọn ngẫu nhiên một nhóm 3 người để tham gia trò chơi trả lời câu đố Đúng/Sai. Người thắng sẽ chia đôi phần thưởng với trò chơi và có thể kiếm tới $50.000 mỗi lần để trả các khoản nợ. Hai trò chơi đầu tiên có thời gian 24 giờ và miễn phí, các trò tiếp theo có phí $0.5/trò cộng với $0.3 phí giao dịch. Ứng dụng có sẵn cho cả người dùng iPhone và Android.

Student Loan Ranger khuyên bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ứng dụng phù hợp nhất với tình hình hiện tại. Hãy nhớ rằng một số ứng dụng có thể được sử dụng song song với nhau.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply