Cơ hội việc làm toàn cầu khi học ngành Kinh doanh ĐH Monash

0

Sẵn sàng du học – Mục tiêu đào tạo của đại học Monash là giúp sinh viên hiểu biết đa chuyên ngành, linh hoạt, có tay nghề cao và tầm nhìn toàn cầu.

Monash là trường đại học toàn cầu có cơ sở và các viện trên bốn lục địa. Trường xếp hạng 21 trong Top các trường đại học quốc tế thế giới năm 2017 (theo Times Higher Education). Lãnh đạo từ các công ty thành công nhất trên thế giới ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của ĐH Monash (theo xếp hạng việc làm toàn cầu 2011-2015 của New York Times).

Mục tiêu đào tạo của đại học Monash là giúp sinh viên hiểu biết đa chuyên ngành, linh hoạt, có tay nghề cao và tầm nhìn toàn cầu. Mục tiêu này đạt được thông qua quá trình học tập chất lượng cao, có mục đích, đam mê tìm tòi và khám phá, sáng tạo và nắm bắt cơ hội với sự hỗ trợ của các giáo sư giỏi, công nghệ tiên tiến và không gian học tập tuyệt vời.

Đại học Monash còn có kế hoạch trở thành trường đại học đầu tiên trên toàn cầu sử dụng năng lượng sạch. Xem chi tiết tại www.monash.edu/study/why-choose-monash và www.monashcollege.edu.au/.

Monash Uni mang đến môi trường học tập chất lượng cao cho sinh viên.

Monash Uni mang đến môi trường học tập chất lượng cao cho sinh viên.

Khoa Kinh doanh và kinh tế của Monash là một trong những khoa lớn nhất và quốc tế nhất ở châu Á- Thái Bình Dương. Đây cũng là khoa duy nhất trong nhóm "Go8" của Australia đạt danh hiệu Ba Vương Miện "Triple Crown", giúp sinh viên ra trường dễ tìm được việc làm tại bất kỳ quốc gia nào.

Đây cũng là một trong những cái nôi toàn cầu đào tạo thế hệ mới các nhà lãnh đạo, các nhà doanh nghiệp và những người sáng tạo và tạo ra thay đổi. Khoa được xếp hạng 29 trên thế giới theo QS World University Rankings 2018 – Kinh doanh và quản lý.

Gia nhập Khoa kinh doanh và kinh tế Đại học Monash, bạn sẽ trở thành một thành viên của cộng đồng được đặc trưng bởi sự xuất sắc và ảnh hưởng trên trường quốc tế. Theo đó, sinh viên được cung cấp những kỹ năng và kiến thức để xử lý những tình huống phức tạp của kinh tế toàn cầu ngày nay. Cùng với đó là tư duy doanh nghiệp để tìm ra các cơ hội và áp dụng các nghiên cứu và kiến thức của bản thân, tạo nên những thay đổi. Sinh viên của Monash có cơ hội tiếp nhận phương pháp học và dạy hiện đại, phát triển các kỹ năng và nhận thức để xây dựng sự nghiệp tương lai.

Khóa học của ĐH Monash được xây dựng và học theo nhiều cách. Trang thiết bị sáng tạo và các công nghệ cao giúp tăng cường hứng thú của sinh viên và cung cấp kinh nghiệm thực tế. Chương trình học đi đôi với hành qua các hoạt động thực tập hoặc kết hợp với doanh nghiệp để tạo thêm kinh nghiệm làm việc thực tế và thêm đẹp CV. Tại đây, sinh viên còn được phát triển kỹ năng lãnh đạo và cá nhân thông qua các hoạt động ngoại khóa bao gồm các chương trình lãnh đạo, cố vấn và đào tạo phát triển các nhân ở mọi cấp độ, để phát triển kỹ năng lãnh đạo đương đại, đạo đức nghề nghiệp và sẵn sàng cho mọi thay đổi.

Sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Monash đang làm cho nhiều cơ quan và công ty có thương hiệu lớn trên thế giới như xây dựng chính sách mới quan trọng cho chính phủ; kinh doanh trên sàn giao dịch chứng khoán New York; quản lý công ty đa quốc gia; phát triển các chiến dịch tiếp thị mới cho các thương hiệu lớn; khởi nghiệp…

Sinh viên có nhiều lựa chọn về khóa học tại khoa Kinh doanh của Australia với nhiều chuyên ngành kinh doanh và thương mại hoặc tăng thêm cơ hội việc làm thông qua cách chọn bằng kép (hai bằng song song) hay chọn 2 chuyên ngành trong một văn bằng và học trong 3 năm.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply