Đại học Melbourne – Một trong 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Australia

0

SSDH – Đại học Melbourne là một trong 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Australia (Group of 8); xếp hạng một tại Australia và hạng 33 trên thế giới theo Tạp chí The Times Higher Education năm 2014-2015.

 Melbourne%20Uni.png

 

Trường nổi tiếng về đào tạo các ngành: kỹ sư – cơ khí, công nghệ thông tin, y, dược, kế toán, tài chính, kiểm toán, thương mại, luật, quản lý… Trường cũng xếp thứ 13 toàn cầu về số lượng sinh viên sau khi ra trường tìm được việc làm theo QS World University Rankings năm 2014-2015, đứng top về tỷ lệ sinh viên hài lòng về trường.

 

Trường nằm ở trung tâm thành phố Melbourne với hơn 47.000 sinh viên đến từ hơn 150 quốc gia trên thế giới. Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ trong 2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ và ở lại Australia làm việc 2-4 năm sau khi tốt nghiệp và định cư khi đủ điều kiện.

 

Lợi thế khi học tại Trinity College

 

80% sinh viên của Trinity được nhận vào Đại học Melbourne, số còn lại được nhận vào các trường đại học hàng đầu khác tại Australia hoặc các nước khác. Tại Trinity, sinh viên có thành tích học tập cao và đạt được nhiều học bổng cho bậc cử nhân. Trường cũng đào tạo chương trình dự bị đại học cho Đại học Melbourne. Sinh viên được học ngay trong khuôn viên Đại học Melbourne với sĩ số lớp nhỏ, chỉ 15 sinh viên một lớp, thuận lợi trong học tập.

 

Nhiều học sinh tốt nghiệp từ những trường THPT chuyên của Việt Nam như Lê Hồng Phong, Hà Nội Amsterdam hay Lê Quý Đôn – Đà Nẵng với kết quả trên 9.0 và có khả năng vào thẳng Đại học Melbourne vẫn lựa chọn khóa học dự bị tại Trinity College. Chương trình dự bị giúp bạn có một nền tảng vững chắc và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường đại học. Xem thêm chia sẻ của sinh viên Việt Nam học ở Trinity College tại đây.

 

 Bậc học:

 

Dự bị đại học (7 tháng, 9 tháng, 1,5 năm): dành cho học sinh hết lớp 11 hoặc 12 có học lực khá trở lên.

 

Cử nhân (3- 4 năm): dành cho học sinh hết lớp 12 từ các trường chuyên, học lực và thi tốt nghiệp loại giỏi; sinh viên đang học đại học tại Việt Nam có thể chuyển tiếp sang học cử nhân tại trường hoặc các học sinh đã hoàn thành khóa dự bị đại học tại Trinity College.

 

Thạc sĩ (1-2 năm): dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học.

 

Tiến sĩ (3-5 năm): dành cho sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ (học 3 năm) hoặc đại học (học 5 năm).

 

Ngành học:

 

Đại học Melbourne đào tạo trên 400 chuyên ngành tại các khoa kinh doanh và kinh tế, xã hội, kiến trúc, xây dựng và kế hoạch, kỹ thuật, giáo dục, luật, khoa học, y, nha khoa và khoa học sức khỏe, khoa học nông nghiệp và thú y.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply