Du học bậc phổ thông tại trường CATS College, Anh quốc

0

Sẵn sàng du học – Học sinh sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, thời khóa biểu linh hoạt và cơ hội nhận học bổng cao.

Thầy Stephen Carter – đại diện tuyển sinh của CATS College sẽ có mặt tại Hà Nội để giới thiệu về chương trình học, cơ hội học bổng, chia sẻ phương pháp, kỹ thuật và kinh nghiệm giúp học sinh được chấp nhận vào các trường đại học hàng đầu tại Anh.

Buổi gặp gỡ sẽ diễn ra vào 17h, thứ Tư, ngày 6/6, tại Visco Hà Nội, tầng 5, sảnh B, tòa D2, Giảng Võ. Đăng ký tham dự hội thảo và phỏng vấn học bổng tại đây. Đặc biệt, phụ huynh và các bạn học sinh có thể tham khảo những hội thảo phổ thông, dự bị, đại học, thạc sĩ của các tập đoàn giáo dục trường danh tiếng và cập nhật thông tin học bổng mới nhất tại lịch hội thảo Visco.

 Cơ sở CATS College London

Cơ sở CATS College London

CATS College thuộc Cambridge Education Group (CEG) – tập đoàn giáo dục hàng đầu Vương quốc Anh. Chương trình đào tạo của trường đa dạng, kế hoạch học tập riêng cho mỗi học sinh, sĩ số lớp ít và thời khóa biểu linh hoạt nhằm giúp học sinh đạt được kết quả cao nhất. Trường có nhiều hoạt động thể thao, ngoại khóa, giúp học sinh được đào tạo toàn diện.

Du học sinh có cơ hội được vào những trường top đầu tại UK và trên thế giới, bao gồm Đại học Cambridge và Oxford. Mỗi năm, học sinh sẽ được tham dự hội thảo giáo dục với sự góp mặt từ các trường hàng đầu, qua đó, có thể tiếp cận, được tư vấn và chọn trường phù hợp với mình. Môi trường học tập và sinh hoạt tại đây hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi

Du học sinh có cơ hội học tập tại một trong ba cơ sở đào tạo đẹp của CATS tại Cambridge, Cantebury và London.

CATS Cambridge: 45% học sinh A-level của trường đạt điểm A; 38% học sinh được nhận vào các trường đại học top 10 của Anh, trong đó có Đại học Cambridge, Oxford, Warwick…

CATS Cantebury: Môi trường học tập thân thiện và mô hình lớp học nhỏ giúp sinh viên hoàn thiện tốt nhất khả năng học tập.

CATS London: Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thuận lợi, cơ hội trải nghiệm cuộc sống và các nền văn hóa đa dạng ngay tại thủ đô London.

Đặc biệt, trường dành học bổng lên đến 50% học phí khóa phổ thông GCSE, dự bị A-level, dự bị chuyên ngành y nha khoa, tú tài quốc tế IB và các khóa dự bị đại học.

Bên cạnh CATS College, phụ huynh và các bạn có thể tham khảo thông tin về học bổng các trường phổ thông Anh quốc khác hoặc xem chi tiết thông tin trên website Visco tại đây

STT

Trường

Mức học bổng, học phí

Địa điểm

1

Bosworth Independent College

100%

Northampton

2

Brooke House College

100%

Market Harborough

3

Abbey DLD Colleges

50%

London, Cambridge, Manchester

4

CATS Colleges

50%

Cambridge, Canterbury, London

5

Bellerbys College

70%

London, Cambridge, Brighton

6

Worksop College

100%

Nottinghamshire

7

Tettenhall Colege

100%

Wolverhampton

8

Cardiff Sixth Form

100%

Cardiff, Wales

9

Monkton Combe

100%

Bath

10

Plymouth College

100%

Plymouth – Devon

11

Bournemouth Collegiate School

100%

Bournemouth

12

MPW College

50%

London, Cambridge, Birmingham

Visco là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Anh, Mỹ, Australia, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ và Singapore. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

Visco hỗ trợ du học sinh tư vấn chọn trường phù hợp khả năng và nguyện vọng, tổ chức phỏng vấn học bổng; hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh, hiệu quả, tỷ lệ thành công lên tới 98%; sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác (theo nhu cầu). Học sinh được hỗ trợ trong suốt quá trình học tập; miễn 100% phí dịch vụ và dịch thuật.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply