Du học hè tiếng Anh tại các trường danh tiếng Philippines

0

Sẵn sàng du học – Các trường SMEAG, C2 Ubec, Fella… cung cấp đầy đủ khóa học tiếng Anh từ tổng quát ESL đến thương mại, TOEIC, TOEFL, IELTS.

Theo đại diện Visco, nhiều bạn đến trung tâm với câu hỏi "Tiếng Anh của em chưa tốt lắm nhưng em muốn đăng ký học bổng thì phải làm thế nào". Phần lớn các bạn này đều có kết quả học tập trên lớp khá tốt nhưng lại chưa tự tin về vốn ngoại ngữ.

du-hoc-he

Tuy nhiên, học bổng là món quà mà trường dành tặng cho những học sinh xuất sắc, cả trong học tập lẫn thể hiện bản thân. Đơn cử, các gói học bổng tới 100% du học Anh quốc, học bổng 80% học phí du học đại học Hà Lan, học bổng toàn phần phổ thông nội trú Mỹ hay du học Quản trị khách sạn Thụy Sĩ với học bổng tới 700 triệu đồng.

Để có suất học bổng này, bạn phải tự chứng minh năng lực thật tốt trong buổi phỏng vấn để trường thấy bạn xứng đáng là học sinh, sinh viên của họ. Không ai có thể giúp bạn điều này, thế nên, bạn buộc phải có chứng chỉ tiếng Anh hoặc giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.

Du học Visco giới thiệu tới phụ huynh và học sinh chương trình du học hè, du học tiếng Anh Philippines tại các trường Anh ngữ danh tiếng.

Trường SMEAG

SMEAG là trường Anh ngữ quốc tế lớn tại thành phố Cebu, Philippines với khoảng 5.000 học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Trường được đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy. Mỗi cơ sở của trường đồng thời là trung tâm khảo thí của các chương trình như Cambridge, IELTS, TOEIC, TOEFL được ủy quyền tại Philippines. Vì vậy, SMEAG nổi tiếng với các khóa IELTS đảm bảo đầu ra.

Hiện, Visco có nhiều ưu đãi đặc biệt cho các khóa học, đặc biệt khóa trại hè trường tặng hai tuần học online 1:1 miễn phí.

Trường C2 Ubec

Thế mạnh của C2 Ubec là chương trình học chất lượng cao, dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc học sinh chu đáo. Trường cung cấp đầy đủ khóa học từ tiếng Anh tổng quát ESL đến tiếng Anh thương mại, TOEIC, TOEFL, IELTS, tiếng Anh gia đình. Đây là trường duy nhất tại Cebu có các lớp học tăng cường miễn phí vào thứ Bảy. Giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và học viên được học tối đa 10 lớp học 1:1 mỗi ngày.

Trường hiện có thêm 2 khu học xá mới gần khu học xá cũ. Môi trường học đa dạng với học viên các nước: Nhật bản, Hàn quốc, Đài Loan, Nga, Ả rập…

"Nhìn cảnh tới giờ ăn các con tự xếp hàng ngăn nắp, tới giờ học mỗi đứa một phòng; ăn tối xong lại tự lo ôm sách vở học bài mà không cần nhắc nhở; 9h30 tối mỗi ngày tự động mang điện thoại nộp lại cho trường và rất nhiều thứ quy củ khác như môi trường quân đội mà tôi thấy mừng thương, vừa an tâm. Mong bốn tuần hè này sẽ là một bước đệm giúp các con thêm động lực, tự tin và tự rèn lại chính mình để trưởng thành hơn". Đó là chia sẻ của chị Võ Hữu Hà (Đà Nẵng) sau khi đồng hành cùng con trong những ngày du học tiếng Anh trường C2 UBEC.

Trường Fella

Đẹp như một khu nghỉ dưỡng, Fella có khu học xá lớn, tiện nghi và an toàn. Chương trình giảng dạy đa đạng phù hợp với nhu cầu học viên: khóa học giao tiếp, IELTS bảo đảm, Bussiness, khóa học tăng cường kỹ năng giao tiếp (skpeaking1:1 3 tiếng một ngày)

Trường Anh ngữ Fella.

Trường Anh ngữ Fella.

Trường HELP

Thành lập từ năm 1996, trải qua 23 năm hoạt động, các khóa học hè, học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HELP được nhiều phụ huynh, học sinh đánh giá cao. Chương trình học của trường được xây dựng linh hoạt và hiệu quả dựa trên nhu cầu và mục tiêu của từng học viên.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply