Du học hè trường ILTexas với nhiều ưu đãi từ iStar English

0

Sẵn sàng du học – iStar English mang tới cho học sinh 11-17 tuổi cơ hội trải nghiệm cuộc sống và học tập tại Mỹ với chi phí từ 1.775 USD.

Đối với những học sinh có dự định du học phổ thông hay đại học tại Mỹ, một chuyến đi du học ngắn ngày trong dịp hè là "phép thử" hữu ích để bạn trải nghiệm cuộc sống và học tập tại môi trường mới.

Với kinh nghiệm luyện thi và tư vấn du học Mỹ nhiều năm, Trung tâm iStar English đã có nhiều chương trình trại hè khác nhau với những điểm nhấn riêng. Đơn cử, Trại hè học thuật rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, học sinh được ăn, ở và học tại giảng đường Harvard và MIT; Trại hè hướng nghiệp tại Missouri mang tới cho học sinh cơ hội đến thăm loạt trường, giới thiệu về từng ngành nghề cho cho học sinh lựa chọn…

Học sinh sẽ trưởng thành hơn nhiều trong thời gian ngắn du học hè - tiền đề cho học sinh hòa nhập môi trường văn hóa khác biệt khi du học sau này.

Học sinh sẽ trưởng thành hơn nhiều trong thời gian ngắn du học hè – tiền đề cho học sinh hòa nhập môi trường văn hóa khác biệt khi du học sau này.

Năm nay, iStar English mang tới cho học sinh cơ hội trải nghiệm cuộc sống và học tập tại Mỹ với chi phí ưu đãi.

Chuyến đi kết hợp giữa học tập và trải nghiệm giúp các bạn tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên. Ngoài ra, trải nghiệm cuộc sống độc lập sẽ giúp các bạn nâng cao tính tự lập, sự chủ động và khả năng giao tiếp. Nhờ vậy, học sinh sẽ trưởng thành hơn nhiều trong thời gian ngắn du học hè – tiền đề cho học sinh hòa nhập môi trường văn hóa khác biệt khi du học sau này. 

Trong 11 ngày tham gia trại hè cùng với iStar và Trường ILTexas, học sinh sẽ tham gia các lớp kỹ năng sống như làm việc nhóm, khả năng lãnh đạo và tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, xã hội Mỹ. Quan trọng hơn, các em sẽ học cách thích nghi với môi trường sống ở Mỹ một cách độc lập. 

Ngoài những giờ học trên giảng đường, học sinh sẽ có cơ hội học về khoa học, lịch sử, kỹ năng lãnh đạo… tại chính các địa điểm tham quan như Amon Carter Museum, Vườn ươm Dallas, Fort Worth Stockyards, Six Flags Dallas, JFK Sixth Floor Museum… Những địa điểm trên hứa hẹn mang tới cho học sinh cái nhìn khách quan về cuộc sống và văn hoá Mỹ, mở rộng thế giới quan.

Trường trung học nội trú International Leadership of Texas.

Trường trung học nội trú International Leadership of Texas.

Với kinh phí từ 1.775 USD, học sinh sẽ được chăm sóc với các tiêu chuẩn cao cấp: Khu ký túc xá là những căn hộ khép kín nằm trong khuôn viên của Trường ILTexas, bên trong an toàn và tiện lợi với đầy đủ wifi, nhà bếp, phòng ăn, phòng khách. Mỗi phòng ngủ dành cho hai học sinh, tối đa không quá 6 bạn một căn hộ. Các buổi tối đều dành cho việc khám phá ẩm thực đa dạng – mỗi tối đi một nhà hàng khác nhau với món ăn từ khắp nơi trên thế giới.

  • Thời gian dự kiến: 7/6 – 17/6
  • Độ tuổi: 11 – 17 tuổi
  • Chi phí: 1.775 USD/học sinh (Chưa bao gồm vé máy bay và phí visa)
  • Đăng ký trước ngày 30/4

Thái Hải (SSDH) – Theo iStarEnglish

Share.

Leave A Reply