Du học Singapore, nhận bằng Australia tại Đại học Curtin

0

Sẵn sàng du học – Curtin là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Australia và nằm trong top 1% các đại học tốt nhất trên thế giới (được đánh giá bởi QS Universities Ranking 2017).

ssdhcurtinuniversity

ĐH Curtin Singapore là một phân hiệu của ĐH Curtin Australia. Toàn bộ khóa học tại Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy với ĐH Curtin Australia. Sinh viên được nhận bằng tương đương như du học tại Australia với học phí thấp hơn 40%. Đặc biệt, sinh viên có thể chuyển tiếp sang cơ sở đào tạo của Curtin tại Australia với thủ tục đơn giản.

Nổi bật nhất tại ĐH Curtin là khoa kinh tế, được Hiệp hội phát triển giảng dạy thương nhân bậc đại học (AACSB) đánh giá đào tạo kinh doanh xuất sắc. Chứng nhận này được cấp cho top 5% các trường đào tạo ngành kinh tế trên thế giới, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đào tạo và sự chuyên nghiệp. Đây là chứng chỉ mà bất cứ trường nào dạy kinh doanh cũng muốn đạt được.

Ngoài việc nằm trong top 1% thế giới, Đai học Curtin còn được đánh giá sao sao xuất sắc bởi QS Stars University Ratings 2016. Các ngành đào tạo của trường cũng có thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng, tiêu biểu là Top 150 đại học trên thế giới đào tạo về Kế toán và Tài chính (QS World University Rankings by Subject 2016 – Accounting & Finance); Top 150 đại học trên thế giới đào tạo về Kinh doanh và Quản lý (QS World University Rankings by Subject 2016 – Business & Management Studies).

Ngoài ra, các ngành đào tạo của trường còn nằm trong Top 150 đại học trên thế giới đào tạo về Truyền thông & truyền thông Đa phương tiện (QS World University Rankings by Subject 2016 – Communication & Media Studies); Top 6 trường đào tạo Master of International Business tại Australia (Eduniversal Ratings and Rankings 2015/16); Top 40 trường đào tạo Master Supply Chain and Logistics trên thế giới (Eduniversal Ratings and Rankings 2015/16).

Thông tin học bổng tại ĐH Curtin Singapore năm học 2017-2018

Học bổng Giá trị Điều kiện
Học bổng hệ Thạc sĩ Lên đến 91 triệu đồng – Tốt nghiệp Đại học uy tín
– IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)
Học bổng hệ Đại học Lên đến 71 triệu đồng – Điểm thi tốt nghiệp THPT trung bình đạt 8.0
– IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)
Học bổng hệ Cao đẳng Lên đến 71 triệu đồng – Hoàn thành lớp 12 GPA 6.0
– IELTS 5.5 – 6.0

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply