Học bổng du học Úc ngành thể thao trị giá đến 100% học phí

0

Sẵn sàng du học – Trong khi các ngành kinh doanh, kỹ thuật, khoa học, công nghệ… không quá khó để tìm được một suất học bổng thì trái ngược lại, học bổng du học Úc ngành thể thao lại khá hiếm hoi. Trong năm 2018, sinh viên quốc tế có cơ hội chinh phục một suất học bổng trị giá đến 100% học phí, tạo động lực để hoạch định tương lai.

Úc là cường quốc kinh tế lớn mạnh, là cái nôi văn hóa, giáo dục hàng đầu của toàn thế giới. Với việc sở hữu đặc trưng khí hậu đa dạng đã làm cho Úc có lợi thế phát triển các loại hình thể thao. Một số liệu thống kê cho thấy, khoảng 24% người Úc từ độ tuổi 15 thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao có tổ chức. Quốc gia này hiện thuộc top đầu thế giới cho các bộ môn cricket, khúc côn cầu sân cỏ, bóng bầu dục, bóng đá, chèo thuyền, đua xe đạp và bơi lội. Đây cũng là những môn thể thao được người Úc tham gia rộng rãi nhất. Bên cạnh đó, ngoài việc tích cực đăng cai các sự kiện, thế vận hội thể thao lớn, Úc còn tổ chức rất nhiều hoạt động thể thao xuyên suốt cả năm nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe, tinh thần của mọi công dân. Đến Úc vào tháng 7 có giải Marathon Australian Outback, tháng 8 có đua thuyền Audi Hamilton Island Race Week hay tháng 10 sẽ có giải đua xe đạp Cape to Cape MTB. Hay đến Sydney, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp các giải bóng bầu dục liên đoàn, Melbourne có tennis, golf còn ở dãy Apls hay Tasmania, trượt tuyết lại là bộ môn rất thịnh hành.

Giải đua xe đạp thường niên của Úc – Cape to Cape MTB

Giải đua xe đạp thường niên của Úc – Cape to Cape MTB

Với nhu cầu được tiếp thu tri thức tiến bộ nhất về lĩnh vực thể thao, phát triển kỹ năng làm việc, định hình sự nghiệp rõ ràng, xứ sở chuột túi trở thành điểm đến học tập được sinh viên quốc tế ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt, hiện nay các trường đại học hàng đầu đang triển khai chương trình học bổng du học Úc ngành thể thao trị giá đến 100% học phí, là cơ hội vàng để bạn bắt tay vào việc xây dựng tương lai.

Học bổng du học Úc ngành thể thao từ Đại học Deakin, trị giá 25 – 100% học phí cho tất cả bậc học

Deakin là một trong những trường đại học lớn mạnh không chỉ của Úc mà còn trên thế giới. Trường hiện được xếp trong top 300 đại học tốt nhất dựa trên mọi tiêu chí: chất lượng đào tạo, chất lượng sinh viên, triển vọng việc làm, bình quân lương khởi điểm, tính quốc tế hóa, chuyển giao kiến thức. Trung bình mỗi năm, Đại học Deakin chào đón 53.000 sinh viên từ hơn 100 quốc gia đến học tập.

Học bổng du học Úc ngành thể thao đến 100% từ Đại học Deakin

Học bổng du học Úc ngành thể thao đến 100% từ Đại học Deakin

Đại học Deakin là cơ sở đào tạo duy nhất của Úc có mối quan hệ đối tác phát triển với Phòng thí nghiệm 3D GAIT. Họ đều là những nhà vật lý trị liệu, nhà sinh vật học, nghiên cứu sinh tiến sĩ và các kỹ thuật viên nghiên cứu hàng đầu thế giới, sẽ hỗ trợ tích cực cho sinh viên theo đuổi chương trình thể thao tại trường. Đó cũng là lý do mà chương trình thể thao tại Deakin được ShanghaiRanking Global Ranking 2017 xếp số 1 thế giới suốt 2 năm liền. Bên cạnh đó, trường cũng góp mặt trong top 10 toàn cầu cho các chương trình sau đại học về quản lý giáo dục thể thao (theo Sport Business International Postgraduate Sport Course Guide), top 10 cho chuyên ngành quản lý thể thao và là ngôi trường duy nhất nước Úc xuất hiện trong top 25 toàn cầu.

Du học Úc ngành thể thao tại Đại học Deakin, trường tập trung vào việc phát triển kiến thức, tư duy hệ thống thể thao, kế hoạch/ chiến lược và sự tham gia, giúp sinh viên có sự chuẩn bị chu toàn nhất cho sự nghiệp. Tùy mục tiêu nghề nghiệp mà bạn có thể chọn lựa cho mình chuyên ngành phù hợp như quản lý thể thao, khoa học thể thao, khoa học dinh dưỡng, khoa học sức khỏe, phát triển thể thao, dinh dưỡng con người, sức khỏe và dinh dưỡng cộng đồng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể tham gia vào nhiều lĩnh vực nghề nghiệp như khoa học thể dục thể thao, sức khỏe, phục hồi chức năng, kinh doanh thể thao, nghiên cứu, giảng dạy và giáo dục đại học, góp sức vào sự phát triển hùng mạnh của ngành công nghiệp thể thao toàn nước Úc cũng như thế giới.

Trung bình lương khởi điểm của sinh viên ngành thể thao Deakin là 84.000 AUD

Trung bình lương khởi điểm của sinh viên ngành thể thao Deakin là 84.000 AUD

Theo khảo sát của Sport Business International, trung bình mức lương khởi điểm trong ngành thể thao của sinh viên Deakin là 84.000 AUD/năm. 

Chương trình

Thời gian

Học phí

(năm)

Cử nhân

3 – 4 năm

(tùy chuyên ngành)

27.000 – 31.000 AUD

Chứng chỉ sau ĐH

0.5 năm

16.000 – 18.000 AUD

Thạc sĩ

1.5 – 2 năm

31.000 – 35.000 AUD

Tiến sĩ

3 – 4 năm

34.000 – 36.000 AUD

Học bổng du học Úc ngành thể thao đến 30.000 AUD từ Đại học Canberra

Không chỉ là thủ đô hùng cường của xứ sở chuột túi, du học Úc tại Canberra còn là miền đất an toàn, đáng sống bậc nhất thế giới. Theo công bố của Lonely Planet's Best In Travel 2018, Canberra là thành phố du lịch tốt nhất cho du khách và là điểm đến học tập lý tưởng cho sinh viên. Nơi đây còn được mệnh danh là cái nôi thể thao hàng đầu của nước Úc với rất nhiều sân vận động, trung tâm thể thao, sân golf, công viên trượt băng, bể bơi phục vụ cho mọi công dân. Bên cạnh đó, bóng bầu dục, chèo thuyền, cưỡi ngựa, đạp xe, leo núi, skiing nước cũng là những hoạt động thu hút đông đảo người dân tham gia.

Đại học Canberra mang đến học bổng du học Úc 30.000 AUD

Đại học Canberra mang đến học bổng du học Úc 30.000 AUD

Được đánh giá cao cho chất lượng đào tạo ngành thể thao, Đại học Canberra (UC) cho phép sinh viên tiếp cận phương pháp giáo dục tiến bộ, tham gia vào sự đổi mới, phát triển kỹ năng làm việc, giúp các em có sự tự tin cần thiết cùng nền tảng chuyên môn vững vàng để gầy dựng sự nghiệp. Các khóa học của trường tập trung vào các lĩnh vực khoa học thể thao, chữa bệnh vật lý, tâm lý học, khoa học dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị kiến thức về các nguyên tắc và thực tiễn của báo chí, vai trò của truyền thông báo chí với ngành thể thao cũng như hiểu được tầm quan trọng của quan hệ công chúng và marketing trong ngành công nghiệp truyền thông thể thao rộng lớn.

UC có mối quan hệ kết nối rộng lớn với ngành công nghiệp, các tổ chức sức khỏe, thể thao, các nhà khoa học, tổ chức phi lợi nhuận, chính phủ tại Úc và ACT (điển hình như NRL, Super Rugby, W-League và WNBL), cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập, làm việc, thực tập hấp dẫn. Những vị trí làm việc bạn có thể thử sức sau khi ra trường rất đa dạng và rộng mở như huấn luyện viên, giám đốc thể thao, nhà khoa học thể dục thể thao, chuyên viên phát triển thể thao, giám sát hoạt động và quản lý thể thao, marketing thể thao, phóng viên thể thao, chuyên gia/ cố vấn sức khỏe…

Áp dụng cho chương trình thể thao bậc cử nhân

Áp dụng cho chương trình thể thao bậc cử nhân

Học bổng du học Úc ngành thể thao tại UC áp dụng cho bậc cử nhân trong năm 2018. Bao gồm: cử nhân khoa học thể dục thể thao, cử nhân truyền thông thể thao, cử nhân quản lý thể thao.

Chương trình

Thời gian

Học phí

(năm)

Khoa học thể dục thể thao

3 năm

28.000 AUD

Quản lý thể thao

26.000 AUD

Truyền thông thể thao

27.820 AUD

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học INEC

Share.

Leave A Reply