Hội chợ đại học dành cho sinh viên ở Hà Lan, Bỉ và Luxembourg

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang là sinh viên sống ở Hà Lan và muốn kiếm bằng đại học ở Hoa Kỳ? Đại học Northwest Missouri, và các trường đại học khác của Hoa Kỳ, đang diễn ra hội chợ tại Hà Lan và muốn gặp các sinh viên như bạn. Dưới đây là các hội chợ mà Đại học Northwest Missouri sẽ tham dự. Hãy tìm một địa điểm thích hợp trong số những cái tên dưới đây để đăng ký sự kiện miễn phí!

le-hoi-van-hoa11

Hội chợ Brussels College

Địa điểm: Trường Brussels, Pater Dupierreuxlaan 1, 3080 Tervuren

Ngày: Thứ Hai, ngày 1 tháng 10 năm 2018

Thời gian: 6:00 – 8:30

Hội chợ Luxembourg College Night

Địa điểm: Trường quốc tế Luxembourg (36, Blvd Pierre DuPong, L-1430)

Ngày: Thứ Năm, ngày 4 tháng 10 năm 2018

Thời gian: 5:00 – 9:30

Hội chợ Amsterdam College

Địa điểm: Trường Quốc tế Amsterdam Sportlaan 45, 1185 TB Amstelveen, Hà Lan

Ngày: Thứ Sáu, ngày 5 tháng 10 năm 2018

Thời gian: 7:00 – 9:00

Tại College Night, bạn sẽ gặp các nhân viên tuyển sinh, giảng viên và cựu sinh viên từ các trường đại học trên toàn nước Mỹ. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu thêm về hệ thống giáo dục đại học ở Mỹ. Bạn có thể tìm hiểu về khoảng 40 trường đại học khác nhau của Hoa Kỳ khi tham dự hội chợ. Hãy đến với một tâm lý cởi mở và bạn có thể tìm thấy trường học tương lai của mình!

Đại học Northwest Missouri sẽ có hội chợ diễn ra tại khắp Hà Lan, và là một ngôi trường tuyệt vời để bạn đến thăm. Bạn muốn có thêm những thông tin xác thực? Hãy lắng nghe Simon van Rossum, cựu sinh viên quốc tế tại Northwest Missouri từ Hà Lan. Trong thời gian tại Northwest Missouri, Simon đã học các khóa học như: Civil War & Reconstruction, Hoa Kỳ kể từ năm 1877, khoa xúc tiến và truyền thông đa văn hóa. Đây là những gì Simon đã nói về thời gian của mình ở Tây Bắc Missouri:

Kinh nghiệm tổng thể

“Tôi thực sự yêu thời gian của mình tại Đại học bang Northwest Missouri. Northwest là một trường đại học điển hình và là nơi tuyệt vời để kết bạn từ khắp nơi trên thế giới. Khuôn viên trường có một mạng lưới hỗ trợ rộng lớn, dịch vụ y tế rất tốt và các giáo viên tuyệt vời luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên”

Thể thao trong trường

“Khuôn viên trường được bao quanh bởi một môi trường tuyệt đẹp và những gì tôi thực sự thích chính là các cơ sở vật chất thể dục thể thao. Bạn sẽ được trải nghiệm sân tennis, sân bóng rổ, công viên tập luyện và trung tâm thể dục tuyệt vời. Nếu bạn muốn trải nghiệm một trò chơi, bạn nên đi đến Tây Bắc vì họ có các vận động viên và đội bóng tuyệt vời, bạn sẽ có cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch.”

Môi trường học đường

“Đó là một khuôn viên nhỏ hợp lý nhưng thực sự có nghĩa, dễ dàng trong việc làm quen và kết bạn mới. Văn phòng quốc tế tổ chức các sự kiện lớn cho sinh viên để gặp gỡ những người từ các quốc gia khác nhau và có thể tìm hiểu về nền văn hóa của họ. Một khi bạn bắt đầu chương trình lớn hoặc du học của bạn, bạn sẽ luôn luôn được coi là một thành viên của nơi này, đó thực sự là một điều tôi sẽ không bao giờ quên.”

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply