Khởi nghiệp trò chơi giáo dục Wibbu hợp tác với Cambridge

0

Sẵn sàng du học – Công ty khởi nghiệp trò chơi giáo dục Wibbu đã hợp tác với Cambridge Assessment English và Cambridge University Press để xem sự phát triển của một khóa học tiếng Anh dựa trên trò chơi kết hợp dành cho trẻ em đang chuẩn bị cho kỳ thi Cambridge A2 Flyers.

Wibbu

FUN with Ruby Rei ra mắt trong tháng này cho các trường học ở Tây Ban Nha và Mexico sau khi ra mắt bản Beta thành công ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 8 năm 2019 với 2.500 sinh viên tham gia nền tảng này.

Sản phẩm đã mang tên FUN with Ruby Rei được nằm trong dòng sản phẩm FUN hiện có của Cambridge dành cho những người học trẻ tuổi.

Ngay sau khi ra mắt trò chơi di động học ngôn ngữ của Wibbu cho người dùng, Ruby Rei, cựu giám đốc của Digital for Cambridge Assessment English Geoff Stead đã tiếp cận Wibbu để thảo luận và sau đó chính thức hợp tác.

Chúng tôi coi đây là một bước tiến quan trọng, không chỉ đối với công ty của chúng tôi mà còn đối với toàn bộ ngành giáo dục, rằng một nhà lãnh đạo thế giới về giảng dạy tiếng Anh đang xuất bản một khóa học dựa trên trò chơi cho các trường học, Giám đốc điều hành của Wibbu, Dean Jacobs giải thích.

Chúng tôi có thể thấy xu hướng này trong mong muốn của người tiêu dùng sáu năm trước khi chúng tôi lần đầu tiên thành lập Wibbu, và thật tuyệt khi thấy nó được giới thiệu trong các lớp học, mang lại tác động tối đa.

Trưởng phòng Quan hệ đối tác kỹ thuật số tại Cambridge Assessment English, Belinda Cerdá, nói thêm rằng có sự phối hợp rõ ràng giữa tham vọng của Wibbu và các lĩnh vực mà CAE thích khám phá.

Tất cả các giáo viên chúng tôi đã gặp đang sử dụng FUN with Ruby Rei, đã nói rằng con cái họ chỉ muốn tiếp tục học. Thật hài lòng khi thấy tác động tích cực của nó đối với người học ngôn ngữ và mối quan hệ của họ với tiếng Anh.

Vào năm 2020, dự kiến ​​FUN với Ruby Rei sẽ tiếp cận hơn 10.000 học sinh tiểu học.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply